Dòng sự kiện:

Giang Hồng Ngọc diện váy ren xẻ sâu gợi cảm hút mắt

Hương Quỳnh
10:06 26/05/2017
Chiều tối 25/5, quán quân The Remix mùa đầu tiên tham gia quay chương trình Âm nhạc & Bước nhảy. Giọng ca 27 tuổi xuất hiện trên chiếc ô tô đỏ, cô diện trang phục thoải mái với áo hai dây và quần ống rộng, khoe vẻ tự tin, năng động.

Ngay sau đó, cô vào hậu trường dặm lại phần trang điểm và thay chiếc váy dạ hội đen bằng chất liệu ren lưới thêu đính cầu kỳ, xẻ cả ở ngực và đùi, giúp người mặc khoe tối đa vẻ quyến rũ nhưng không quá hở hang, phản cảm.

Màu son đỏ giúp cô hoàn thiện nét sexy, thu hút. Với bộ trang phục này, Giang Hồng Ngọc tự tin talk trong phần Chuyện của sao và cả khi biểu diễn trên sân khấu với một ca khúc ballad ngọt ngào.

Giải vàng X Factor còn biểu diễn thêm một ca khúc nằm trong single mới. Để phù hợp hơn với tinh thần bài hát cùng việc biểu diễn với vũ đoàn, Giang Hồng Ngọc thay chiếc váy mới, vẫn là chất liệu ren lưới với những khoảng hở hút mắt nhưng ngắn hơn, giúp cô thoải mái thực hiện các động tác vũ đạo. Giang Hồng Ngọc đã có những phút thăng hoa trên sân khấu thể hiện điêu luyện không kém vũ công chuyên nghiệp. Trước đó, cô đã cùng ôn lại bài nhảy với ê-kíp phía trong hậu trường.

Để diện những trang phục bó sát, ren lưới và có những phút tự tin trên sân khấu, Giang Hồng Ngọc luôn cố gắng giữ cơ thể khỏe đẹp nhất. Liên tục chạy show nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cô đều cố gắng tập thể dục, tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, khoa học và nói không với dao kéo.

Trước khi đến với buổi quay hình của VTV9, Giang Hồng Ngọc có buổi chụp hình nên cô thấm mệt và đuối. "Nhưng được mặc đồ đẹp, biểu diễn trước hàng trăm khán giả, tôi lại thấy ngập tràn năng lượng" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Sau buổi biểu diễn này, Giang Hồng Ngọc về nhà tranh thủ nghỉ ngơi, thu xếp đồ đạc để sang Mỹ lưu diễn dài ngày cùng mẹ và kết hợp thu âm Album mới tại Mỹ. Cô hy vọng với sự đầu tư nghiêm túc sẽ có một sản phẩm chất lượng cao cả về mặt nghe lẫn mặt nhìn để gửi tặng khán giả yêu mến mình.

Photo: Nguyễn Bá Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam