Dòng sự kiện:

Giang Hồng Ngọc rực rỡ nổi bật với jumpsuit xanh lá

Tiểu Phong
11:00 19/05/2017
Tối 18/5, giọng ca xinh đẹp góp mặt trong chương trình ca nhạc lớn với hàng nghìn khán giả tham dự tại TP. HCM. Không chỉ biểu diễn, cô còn làm giám khảo chấm điểm màn so tài của các bạn trẻ.

Xuất hiện trong chương trình, Giang Hồng Ngọc thu hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ, cô búi tóc cao càng làm nổi bật gương mặt tròn, tươi tắn của mình. Bộ jumpsuit xanh lá bắt mắt, phần áo lưới gợi cảm khoe hình thể thon gọn, làn da trắng mượt giúp Giang Hồng Ngọc vừa hiện đại lại vừa giữ được vẻ đẹp thanh lịch của mình.

Nữ ca sĩ cùng từng chia sẻ cô nhất quyết không phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gương mặt tròn của mình. Chính vì vậy mà năm nay, sau xu hướng Vline, gương mặt tròn trở lại đã giúp gương mặt Giang Hồng Ngọc bỗng dưng “đúng mốt”.

Trang phục thoải mái và năng động giúp Giang Hồng Ngọc thoải mái thể hiện vũ đạo điêu luyện trên sân khấu cùng vũ đoàn. Cô thể hiện lại những ca khúc từng giúp cô đoạt giải Vàng tại The Remix mùa đầu tiên như Chỉ là giấc mơ, My everything… nhưng bằng một phong cách tươi mới, nhuần nhuyễn hơn.

Dù đổ rất nhiều mồ hôi vì vừa hát vừa nhảy nhưng Giang Hồng Ngọc cho biết, cô không hề thấy mệt khi được cả trăm người ủng hộ. Rừng cánh tay đưa lên theo mỗi lời hát khiến Giang Hồng Ngọc cảm thấy rất sung sức và hào hứng. Tuy nhiên, trong tiết trời nóng nực, nữ ca sĩ vẫn không ngừng thấm mồ hôi vì nhảy sung và “quẩy” sung cùng bạn trẻ.

Giọng ca 27 tuổi không chỉ biểu diễn mà còn ngồi trên ghế giám khảo, đảm nhận trách nhiệm cầm cân nảy mực cho các phần thi nhảy của thí sinh. Tuy không phải là vũ sư nhưng Giang Hồng Ngọc cũng đã dành rất nhiều tâm sức cho việc học nhảy để phục vụ công việc nghệ thuật, vì thế cô không xa lạ với bộ môn này. Cách chấm điểm của Giang Hồng Ngọc được nhận xét là chính xác và công tâm. Cô nhận nhiều lời khen và sự ủng hộ từ Ban tổ chức cũng như khán giả.

Tháng 5 là một tháng bận rộn của Giang Hồng Ngọc. Cuối tháng, Giang Hồng Ngọc lại có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show diễn hải ngoại nhất hiện nay. Single vừa ra mắt của cô “Chia tay tình đầu” nhận được sự ủng hộ lớn từ khan giả trong nước và hải ngoại, đặc biệt là hình ảnh một quý cô hát nhạc tình đã định hình môt hình ảnh âm nhạc của Giang Hồng Ngọc trong thời điểm này.

Photo: Lê Huy

Nguồn: Gia đình Việt Nam