Dòng sự kiện:

Giáo sư vừa đứng lớp vừa giữ con cho sinh viên

Theo Thanh niên
09:00 14/09/2017
Khi sinh viên thông báo không thể đến lớp vì phải ở nhà giữ con, giáo sư Henry Musoma ở Mỹ đã có cách giải quyết đầy bất ngờ. Ông yêu cô cầu sinh viên hãy mang con đến lớp. Chính ông sẽ giữ con cho cô.

Nữ sinh viên đó chính là Ashton Robinson. Cô đang là một bà mẹ đơn thân, vừa phải chăm con, vừa cố gắng xoay sở để đi học, theo The Telegraph.

Ashton cố gắng tìm người giữ trẻ để có thể đi học vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, dù đã cố gắng nhưng bà mẹ đơn thân không thể tìm ra người phù hợp. Cuối cùng, cô đành gửi email đến giảng viên đang dạy mình là giáo sư Henry Musoma để xin vắng mặt.

Giáo sư Henry Musoma giảng dạy tại Đại học Texas A&M của Mỹ. Ông đã có email trả lời khiến Ashton bất ngờ. Ông yêu cầu cô hãy mang con đến lớp.

Giáo sư Henry Musoma vừa bế nhóc Emmett, vừa giảng bài trong một lớp học tại Đại học Texas A&M (Mỹ). ẢNH CHỤP MÀN HÌNH THE TELEGRAPH

“Tôi gửi email đến giáo sư trước khi lớp học bắt đầu và nói chuyện xảy ra khiến tôi không thể tìm được người trông trẻ để chăm sóc con. Ông ấy trả lời email và nhắn hãy mang cậu bé đến lớp”, cô Ashton chia sẻ.

Tại lớp, giáo sư Musoma đã vừa bế nhóc Emmett, con cô Ashton, vừa giảng bài. Cậu nhóc ngoan ngoãn không quấy khóc mà im lặng để giáo sư Musoma bế.

“Làm một người mẹ đơn thân thực sự phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Nhưng cũng chính nhờ những người tốt bụng như giáo sư Henry Musoma mà cuộc sống với tôi được dễ chịu hơn’, cô Ashton viết trên Facebook.

Nguồn: Gia đình Việt Nam