Dòng sự kiện:

Giấu kín bạn trai, Thảo Trang 'xấu lạ' sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

03:00 29/11/2016
Con trai đầu lòng của Thảo Trang được sinh ra tại Mỹ vào ngày 27/11 vừa qua, nặng 3.7kg

Ngày 27/11, lúc 19h20 (giờ Mỹ), Thảo Trang vui mừng chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Từ khi mang thai, nữ ca sĩ đã tăng thêm 20 kg. Cậu bé ra đời bằng phương pháp đẻ mổ vì được bác sĩ nhận xét là “khá to con”. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ nặng 3,7kg, rất khoẻ mạnh

Thảo Trang chia sẻ cô rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được nhìn và bế tận tay con trai mình.

“Trải qua những cơn đau, cùng cảm giác hào hứng đếm từng ngày chờ con ra đời tôi thực sự không biết dùng từ gì để miêu tả cảm giác của mình. Có thể nói là hạnh phúc đến ngộp thở. Khi nhìn thấy con và ẵm con trên tay, tôi mới hiểu được niềm hạnh phúc của một người làm mẹ. Chỉ biết thầm thì với con rằng cảm ơn con đã đến với mẹ!” - Thảo Trang chia sẻ.

Trước khi sinh 1 tháng, nữ ca sĩ cùng những người bạn thực hiện một bộ ảnh để lưu lại kỷ niệm với khoảng thời gian đầy ý nghĩa trong cuộc đời của cô. 

Hơn nửa năm qua, Thảo Trang giảm hẳn tần suất xuất hiện trên các sân khấu để đảm bảo sức khỏe. Cô rất thận trọng và hạn chế các thông tin về việc mình mang bầu nên phải tới tháng thứ 6, thông tin cô đang mang thai mới được hé lộ.

Nữ ca sỹ "xấu lạ" là một trong những giọng ca cá tính của showbiz Việt. Nổi danh từ Vietnam Idol 2007, Thảo Trang đã có gần 10 năm gắn bó với các sân khấu lớn, bền bỉ hơn nhiều gương mặt cùng thời.

Cô cũng là người phụ nữ khá mạnh mẽ và táo bạo trong quan điểm sống. Cách sống, cách hát và suy nghĩ của cô rất phóng khoảng và thẳng thắn, khác nhiều nghệ sĩ nữ của Việt Nam.

Thảo Trang chưa từng hé lộ gì về người đàn ông đã mang lại hạnh phúc riêng cho bản thân sau khi công bố chuyện chia tay cách đây ít lâu.

Thảo Trang cho biết sau khi con cứng cáp một chút, cô sẽ nhanh chóng quay trở lại với âm nhạc.

VNN

Nguồn: Gia đình Việt Nam