Dòng sự kiện:

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi, tình tứ bên nhau giữa 'bão' scandal

16:04 14/02/2016
Sau nghi vấn có quan hệ tình cảm với Quế Vân khi hẹn hò Nhã Phương, mới đây, Trường Giang và Nhã Phương công khai diện đồ đôi, ôm nhau giữa phố.

Chiều 13/2, PV Trí Thức Trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn. Như những lần xuất hiện trước, cặp đôi tiếp tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và diện trang phục đôi khiến nhiều người ganh tị.

Sau khi diễn xong tại phòng trà này, cả hai tiếp tục di chuyển đến sân khấu Trống Đồng cho show diễn tiếp theo. Tại đây, trong lúc chờ đợi Trường Giang diễn, Nhã Phương ôm chào tạm biệt bạn trai để đi ăn ốc cùng bạn ở quận 4. Sau khi ăn xong, nữ diễn viên quay trở lại Trống Đồng dự tiệc tân niên với Trường Giang.

Những hành động này được xem là cách chứng minh tình cảm của cặp đôi trước dư luận. Bởi trước đó, Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc cô và  nghệ sĩ hài Trường Giang thân thiết với nhau với lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu!". 

Đoạn clip do Quế Vân đăng tải lên trang cá nhân gây xôn xao dư luận

[mecloud]OYVa35bkZC[/mecloud]

Trong đoạn clip, có hình ảnh Quế Vân xuất hiện cùng Trường Giang tại phim trường ở Đà Lạt. Được biết, vào tháng 1/2016, Trường Giang quay phim điện ảnh mới "Taxi, em tên gì?" cùng Angela Phương Trinh tại Đà Lạt. Điều trùng hợp là Quế Vân cũng check-in tại Đà Lạt vào ngày 7/1. Nhiều người thể hiện sự thắc mắc không biết những hình ảnh tại phim trường có phải được chụp trong thời gian này hay không.

Những hình ảnh thân mật của Trường Giang và Quế Vân

Clip nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Theo đó, với những hành động mà Quế Vân - Trường Giang dành cho nhau, người hâm mộ tỏ ra hụt hẫng trước nghi vấn nam danh hài "bắt cá hai tay" trong chuyện tình cảm.

Trước bão scandal của người yêu, Nhã Phương không lên tiếng về vấn đề này. Người đẹp vô tư chia sẻ hình ảnh tươi tắn cùng dòng trạng thái vui vẻ: "Hậu quả của Tết là ú nu ú ù.". Đặc biệt, cô không đề cập đến bất kì chi tiết nào về scandal của "Trường Giang.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, công khai tình tứ giữa phố, fan hâm mộ phần nào yên tâm trước tình cảm của cặp đôi được cho là đã rạn nứt vì Quế Vân.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam