Dòng sự kiện:

Giữa scandal bị vợ cắm sừng, Giả Nãi Lượng thổ lộ 'không nuốt trôi cơm'

09:04 08/01/2018
Ngôi sao Hoa ngữ gián tiếp xác nhận việc vợ ngoại tình thông qua lá thư gửi lên mạng xã hội.

Cuối tháng 12/2017, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện qua đêm nhà ca sĩ đàn em PG One trong khi đã có chồng con. Dù bạn bè và cả chồng cô lên tiếng bảo vệ vợ, nhiều người dùng mạng vẫn đưa ra những bằng chứng thuyết phục khẳng định Lý Tiểu Lộ và PG ONE có tư tình. Giữa tâm bão, Lý Tiểu Lộ giữ im lặng. 

Giả Nãi Lượng một mình đi mua sắm giữa tâm điểm scandal ngoại tình của vợ. 

Trước áp lực dư luận suốt những ngày qua, hôm 6/1, Giả Nãi Lượng gửi một bức thư dài trên mạng xã hội, lời lẽ anh viết ngầm xác nhận chuyện vợ đã ngoại tình là có thực. Tài tử này viết: 

Một tuần đã trôi qua, với tôi, nó giống như là một thế kỷ. Đến giờ, tôi có một vài điều tâm can muốn chia sẻ. Tôi là người vốn rất sợ làm phiền kẻ khác, nhưng hiện tại thì việc nhà đã thực sự trở thành câu chuyện đáng quan tâm của tất cả mọi người. Tôi với tư cách là một người đàn ông, người trụ cột của gia đình, phải chịu trách nhiệm mọi thứ, nên tôi vẫn phải làm việc, ăn, ngủ. Đối mặt với áp lực, tôi tự nhủ bản thân phải điềm tĩnh, phải đối mặt giải quyết nó. Đó là tất cả những gì tôi sẽ làm, tôi buộc mình phải làm. 

Là người làm nghệ thuật, nhưng đồng thời cũng chỉ là một người bình thường, đối mặt với những tình huống thế này, tôi khó lòng mà nuốt trôi cơm hay yên giấc ngủ, nhưng tôi không thể gục ngã, bởi vì tôi muốn bảo vệ người mà mình yêu thương. 

Hôm đầu khi tôi đến Tô Châu, trời mưa và u ám. Đã một khoảng thời gian kể từ khi cơn bão nổ ra trên internet với hàng loạt cái tít như: "Lý Tiểu Lộ ngoại tình", "Giả Nãi Lượng đội mũ xanh" (ám chỉ bị cắm sừng), "Tình yêu vô nghĩa của Giả Nãi Lượng", "Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ ly dị rồi"...  Những cơn bão, sấm sét này, tôi và người nhà đều cảm thấy suy sụp. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi thực sự không thoải mái, rất buồn, gần như không còn nghe nổi nhịp tim mình, rời khỏi trường quay như cái xác vô hồn, nhưng tiếng nói trong tim nhắc nhở tôi phải cắn răng chịu đựng, phải trải qua gió mưa, phải dũng cảm hơn. 

Một bức ảnh tố cáo Lý Tiểu Lộ nằm trong vòng tay PG ONE: bức ảnh đã được chỉnh sửa, tay phải là tay Tiểu Lộ, nhưng tay trái của cô lại là tay một người đàn ông.  

Giờ đây, tôi bị gán cho cái mác mà mọi người đàn ông không mong muốn: Bị cắm sừng. Tiểu Lộ là mẹ của đứa trẻ bị mọi người rủa xả là không màng đến tổ ấm. Con gái tôi giờ trở thành nạn nhân của hôn nhân. Sau tất cả những điều này, có lẽ bạn không biết, bố mẹ vợ tôi đã bị tin đồn đánh bại, xấu hổ không dám ra ngoài, thậm chí phát ốm phát đau. Điềm Hinh ốm sốt vẫn khóc và nói với tôi qua video call: Bố ơi con nhớ bố. Bạn có biết tâm trạng tôi lúc này thế nào không? Tim tôi như rỉ máu, tưởng như không thở nổi nữa. Là người của công chúng, tôi hiểu rằng lúc này mình không thể trách cứ ai. Nhìn người nhà đau khổ, tôi không biết phải làm gì cho họ. Bố xin lỗi con Điềm Hinh, bố đã để con còn nhỏ mà đã phải hứng chịu điều này. Xin lỗi em Lộ Lộ, có lẽ là anh chưa đủ tốt, anh đã muốn cố gắng hết mình để đem lại cho em những điều tốt đẹp nhất thế giới, nhưng anh kiệt sức vẫn không thể nào làm tròn trách nhiệm gia đình, công việc. Nói đến đây, anh vẫn nhớ như in khoảnh khắc của chúng ta trong ngày cưới hay khi nhìn vào đôi mắt vô vọng của em khi em vào phòng sinh, anh cảm thấy rất buồn, lúc đó anh đã thề rằng sẽ phải mang tới cho em một cuộc sống hoàn mỹ nhất, nhưng cuối cùng nó lại trở thành nỗi tiếc nuối to lớn nhất. 

Cho đến giờ, điều duy nhất mà tôi có thể nói là mong mọi người cho tình yêu mà tôi từng tôn thờ một đường đi được không? Con đường phía trước dù thế nào, hãy để chúng tôi tự đối mặt. Mong mọi người đừng làm tổn thương gia đình tôi thêm nữa. Tôi vẫn tin rằng, sau cơn mưa, trời lại sáng. 

Không chỉ có động thái bằng tâm thư, Giả Nãi Lượng gần đây đã ngừng theo dõi PG ONE, dù trước đây hai người coi nhau như anh em. 

Theo Ngôi sao