Dòng sự kiện:

Giữa tâm bão, bà xã diễn viên Việt Anh lại tiếp tục dùng con trai để 'cảnh cáo'

Theo Helino
09:27 10/07/2018
Đăng bức ảnh con trai với biểu cảm đáng yêu nhưng Hương Trần - bà xã Việt Anh - lại đặt chú thích khiến ai cũng phải giật mình.

Cách đây ít phút, Hương Trần - bà xã của nam diễn viên Việt Anh - tiếp tục đăng đàn trên mạng xã hội với một bức ảnh cùng dòng chú thích đặc biệt. Theo đó, cô chụp hình bé Đậu với biểu cảm hết sức đáng yêu kèm theo dòng nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?"

Nhiều bạn bè bày tỏ sự thích thú trước động thái này của Hương Trần. Trong khi đó, cư dân mạng cho rằng bà xã của nam diễn viên Việt Anh dùng một mũi tên mà trúng nhiều đích, viết một dòng "status" nhưng cảnh cáo được nhiều người, bao gồm cả Quế Vân và những antifan đang chỉ trích cô.

Đây được xem là lời cảnh báo thứ hai phát đi từ Hương Trần sau dòng trạng thái đêm qua với nội dung "la liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé".

Trước đó, tối 7/7, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng tải bức ảnh thân mật cùng nam diễn viên Việt Anh. Mặc dù đã xóa đi sau ít giờ nhưng sáng 9/7, một đoạn clip ghi lại cảnh Việt Anh ngồi tâm sự và lau nước mắt cho Quế Vân ở quán cà phê đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Hiện tại cả Việt Anh, Quế Vân lẫn Hương Trần đều không bình luận gì về nội dung của clip này.
Vợ chồng nam diễn viên Việt Anh.

Nam diễn viên Việt Anh kết hôn với Hương Trần vào năm 2015 nhưng không tổ chức đám cưới. Họ chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Từ đó đến nay, nam diễn viên đã hai lần vướng phải lùm xùm tình ái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam