Dòng sự kiện:

Giữa tin đồn chồng cũ sắp lên chức bố lần nữa, Hồng Nhung tuyên bố tạm xa mạng xã hội một thời gian

Theo Helino
20:21 30/05/2019
Diva Hồng Nhung tạm xa mạng xã hội ngay thời điểm thông tin chồng cũ sắp làm bố lần ba rộ lên.

Thông tin tạm xa mạng xã hội vừa được Hồng Nhung thông báo trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ bày tỏ:

"Thân gửi các chiến hữu,

Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu "kiêng" hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... Và trên tất cả, là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm & Tép! Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo... bé con!). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!

 
Mẹ con Diva Hồng Nhung.

Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn!

(Có thể đây là bước chuẩn bị tâm thế cho việc luyện thiền - bấy lâu nay mới chỉ là một khái niệm!)

Rồi, để đấy xem sao..."

Điều đáng chú ý là việc tạm rời xa mạng xã hội được Hồng Nhung quyết định vào đúng thời điểm chồng cũ của cô - bố hai bé Tôm & Tép - được cho là sắp lên bố lần nữa.

Bức ảnh khiến tin đồn vợ mới chồng cũ Hồng Nhung mang thai rộ lên.

Trước đó, khi loạt ảnh đám cưới xa hoa được nữ doanh nhân người Myanmar - bạn đời mới của chồng cũ Hồng Nhung - công khai, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào động viên Hồng Nhung. Có lẽ mọi người lo lắng mẹ con Diva gốc Hà thành sẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi những thông tin về chồng cũ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hồng Nhung vừa có chuyến đi Ấn Độ để tu tập.
Hồng Nhung vừa có chuyến đi Ấn Độ để tu tập.
 

Hơn 1 năm ly hôn, Hồng Nhung luôn khiến công chúng ngưỡng mộ về thái độ sống tích cực. Một mình nuôi cặp song sinh, Hồng Nhung vẫn rất hoạt động nghệ thuật say mê đồng thời luôn đồng hành cùng hai con mỗi ngày.

Hồng Nhung trẻ trung ở tuổi 49 khi trở về thời độc thân.
Hồng Nhung trẻ trung ở tuổi 49 khi trở về thời độc thân.
Nguồn: Gia đình Việt Nam