Dòng sự kiện:

Góc khuất không ngờ về cuộc hôn nhân của MC Lại Văn Sâm

02:40 03/11/2016
Nổi tiếng là vậy nhưng MC Lại Văn Sâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời sống riêng tư cá nhân.

Khán giả biết đến Lại Văn Sâm với vai trò người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Ai là triệu phú và rất nhiều chương trình khác. Lối dẫn dắt thông minh, hóm hỉnh của nam MC đã thực sự gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Trên truyền hình, người ta thường thấy Lại Văn Sâm là một MC duyên dáng trong từng câu nói, không dồn người đối diện vào chỗ bị hỏi, mà đơn giản biến câu chuyện giữa một MC và khách mời thành đoạn tâm sự ngắn rất gần gũi.

Góc khuất đời tư không thể ngờ về cuộc hôn nhân của MC Lại Văn Sâm.

Nổi tiếng là vậy nhưng ngoài đời, MC Lại Văn Sâm dường như lại rất khiêm tốn, ông chỉ tự nhận mình giống như một người "chữa cháy" khi chương trình nào thiếu người dẫn. Thế nhưng, trên thực tế, ông lại là người "mở đường" cho một chương trình mới và lặng lẽ rút lui nhường chỗ cho người mới sau khi game show đã tạo được sức hút, gây tiếng vang.

Điều đặc biệt nữa khiến người ta tò mò, đó là nhà báo Lại Văn Sâm rất kín tiếng trong chuyện đời tư và cuộc sống cá nhân. Ông chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật.

MC Lại Văn Sâm từng cho biết, khoảng 6 năm nay, ông có thói quen không nghe số điện thoại lạ gọi đến. Theo ông, nếu ai có việc cần gọi 5-6 lần không được thì nên nhắn tin. Ông thấy người đấy cần trả lời, ông trả lời, không thì thôi. Không phải là nam MC kiêu căng, bởi vì ông biết có những chuyện không giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông quyền lực VTV này còn tiết lộ rằng, ông ít khi đi ăn nhà hàng, ăn cũng không ngon vì đang ăn thì tự nhiên từ nhân viên phục vụ đến khách nhìn thấy mình là chạy đến, bắt tay, chạm cốc bia, trong khi ông không thích bia, rượu rồi bắt chụp ảnh.


Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Chính vì có lối sống khép kín, nên những chuyện liên quan đến gia đình, nhà báo Lại Văn Sâm tuyệt đối không chia sẻ. Tuy nhiên, đã có lúc ông bày tỏ rằng đã lấy vợ và sinh con ở Nga và cũng chỉ dừng lại ở mức chung chung, tuyệt đối không đi sâu vào chi tiết.
Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân song những bức ảnh đời thường do đồng nghiệp chụp lại hay khoảnh khắc trên sóng truyền hình cũng đủ để khán giả hiểu về con người thân thiện, sống hòa nhã của nhà báo, MC này.

Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: Gia đình Việt Nam