Dòng sự kiện:

Gợi ý các nàng 4 cách phối đồ cho mùa hè thêm rực rỡ

Theo Zing.vn
08:00 24/07/2017
Mùa hè sôi động với những chuyến dạo chơi trên bãi biển hay tham quan cao nguyên lộng gió sẽ thêm phần thú vị khi bạn được diện một trang phục hợp mốt và phong cách.

Hãy tham khảo các cách mix-match quần áo đậm chất mùa hè dưới đây để bổ sung vào tủ quần áo của mình những item thời trang thật phù hợp.

Áo thun mỏng và skinny jeans rách

Combo đồ đơn giản mà rất hợp thời trang này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều lần khác nhau mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức… Vào mùa hè, thời tiết oi bức khiến cơ thể dễ ra mồ hôi, những set đồ đơn giản, thoáng mát như áo thun basic cùng quần jeans rách sẽ giúp thoải mái tham gia các hoạt động suốt ngày dài.

Áo thun và quần jeans là set đồ cơ bản nhưng không bao giờ “lỗi mốt”.

Để giảm bớt sự hấp thụ nhiệt, bạn nên chọn trang phục có gam màu sáng, kết hợp cùng sandals nữ tính hay sneakers năng động để hoàn thiện phong cách. Để tôn vòng eo thon, hãy thử biến tấu chiếc áo thun với nút thắt duyên dáng. Đây vừa là điểm nhấn khéo léo, vừa thể hiện gu thời trang cá tính của riêng bạn.

Váy liền nữ tính

Bên cạnh set đồ năng động với áo phông và quần jeans, những kiểu đầm mỏng nhẹ, phối tà bồng bềnh và đậm chất boho cũng là một gợi ý khó có thể bỏ qua.

Với phong cách phóng khoáng mang đậm hơi thở du mục, phụ kiện vòng cổ và khuyên tai bản to chính là mảnh ghép quan trọng giúp set đồ thêm hoàn hảo. Với giày đi cùng, bạn có thể chọn lựa boots, sandal chiến binh, giày đế xuồng có chất liệu da lộn hay cói.

Những chiếc váy làm từ chất liệu mỏng nhẹ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Áo croptop, quần short jeans

Công thức “thần thánh” này chắc chắn không thể vắng mặt trong mùa hè năm nay. Một chiếc quần short jeans thêu hoa, phối cùng áo croptop sẽ là set đồ hoàn hảo để bắt kịp xu hướng.

Để nâng cấp cho tổng thể trang phục, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo jacket đang được giới trẻ yêu thích với kiểu dáng bomber đầy cá tính hay chất liệu denim, metallic hiện đại… Item này sẽ giúp bạn thêm nổi bật trên phố và ghi điểm trong từng shoot hình.

Áo crotop và quần short jeans giúp bạn khoe trọn lợi thế hình thể.

Đầm maxi

Đầm maxi vừa không kén người mặc, vừa dễ ứng dụng ở nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là trong mùa hè. Nếu bạn có chuyến đi biển dịp cuối tuần, đừng quên mang theo chiếc đầm maxi hai dây, nón cói rộng vành và một đôi sandal để có những bức hình OOTD (out fits of the day) thật ấn tượng.

Váy maxi là lựa chọn không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển của phái đẹp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam