Dòng sự kiện:

Gợi ý điểm vui chơi dịp lễ 30/4-1/5 cho các gia đình có con nhỏ

Theo trí thức trẻ
14:00 29/04/2017
Những điểm đến đa dạng về loại hình vui chơi, sinh động và thân thiện với trẻ nhỏ dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho kỳ nghỉ dài sắp tới!

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đã tới. Đây là thời điểm nhiều gia đình có con nhỏ cân nhắc, lựa chọn các khu vui chơi thân thiện, để các con có những ngày nghỉ trọn vẹn và bổ ích, sau nhiều ngày học tập căng thẳng.

Cùng điểm qua những điểm vui chơi “thân thiện” với gia đình cho dịp nghỉ lễ này nhé!

Hãy cùng điểm qua những khu vui chơi, các hoạt động giải trí ý nghĩa nhất dành cho các bé vào dịp 30/4 – 1/5 năm nay trên khắp cả nước nhé!

Hà Nội

Ở Thủ đô, các bố, mẹ có thể lựa chọn những điểm vui chơi ngoài trời cho bé như: Công viên Thủ Lệ, công viên Yên Sở, Eco Park với nhiều cây cối thoáng mát. Ngoài ra, nếu muốn con được thử sức với những trò chơi mới lạ như trượt băng, tham quan thủy cung…, bố mẹ có thể cân nhắc các sân chơi, tổ hợp giải trí ở Royal City hay Times City. Bên cạnh đó, khu Công viên nước hồ Tây với nhiều trò chơi thú vị cũng đã mở cửa đón khách, mở đầu cho một mùa hè mát mẻ và sôi động của các con.

Công viên nước Hồ Tây đã mở cửa đón khách, mở đầu một kỳ nghỉ hè mát lạnh và sảng khoái cho các con.

Đà Nẵng

Đã thành lệ, khu vui chơi Fantasy Park với phong cách kiến trúc châu Âu trên đỉnh Bà Nà Hill thường được các gia đình có trẻ nhỏ ưu ái lựa chọn trong những dịp nghỉ lễ, tết. Công viên này khá đa dạng về các trò chơi, từ vui nhộn cho trẻ em như: Xe điện đụng, công viên khủng long… tới trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn như bức tường leo núi, tháp rơi tự do…

Fantasy Park ở Bà Nà Hill phù hợp với gia đình có con nhỏ với nhiều trò chơi đa dạng, cảnh quan thu hút.

TP.HCM

Để các con có một kỳ nghỉ ý nghĩa, vui vẻ, các bố, mẹ tại TP.HCM có thể đưa con tới công viên văn hóa Đầm Sen với 30 khu giải trí thú vị: Đảo khiêu vũ, Lâu đài cổ tích… Từ ngày 29/4 – 2/5 năm nay, Công viên Đầm sen tổ chức sự kiện giải trí mang tên Sắc màu năm châu với các hoạt động cực kỳ thu hút như: Show diễu hành trên đường phố, khu trò chơi giân dan cho trẻ em…

Ngoài ra, khu Thảo Cầm Viên với hệ động, thực vật đa dạng cũng là điểm đến lý tưởng để các bạn nhỏ khám phá thế giới. Dịp nghỉ lễ năm nay, Thảo Cầm Viên dự định tổ chức các chương trình xiếc thú, hoạt động tìm hiểu về thế giới động, thực vật cho các bé.

Công viên văn hóa Đầm Sen có nhiều hoạt động, sự kiện giải trí thú vị nhân dịp 30/4 – 1/5 năm nay.

Cần Thơ

Tại Cần Thơ, trong 2 ngày 29/4 – 30/4, một sân chơi phủ đầy thú bông dành cho trẻ nhỏ mang tên Safari Siêu dịu nhẹ sẽ được dựng lên tại Nhà thi đấu đa năng. Nắm bắt được nhu cầu của phụ huynh là tìm kiếm một điểm vui chơi mềm dịu, an toàn và góp phần kích thích tư duy, vận động cho con, sân chơi này đã được thiết kế, lấy ý tưởng từ một khu rừng, với muông thú đều là thú bông mềm mại và các trò chơi được bọc vải êm ái với da của trẻ, biến các con thành những “nhà thám hiểm nhí” đáng yêu.

Vào ngày 29 – 30/4 tới, một sân chơi với chủ đề khám phá rừng xanh sẽ được dựng tại Nhà thi đấu đa năng, Cần Thơ.

Với nhiều trò chơi đòi hỏi sự kết hợp giữa những hoạt động thể chất và tư duy, trí tưởng tượng như “Cầu treo lắc lẻo”, “Vũ điệu hái chuối”, “Cuộc đua rừng xanh”…, sân chơi này hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút vui chơi giải trí, khám phá thế giới thoải mái cho con bạn! 

Nguồn: Gia đình Việt Nam