Dòng sự kiện:

Gợi ý những địa chỉ đi chơi Halloween 2017 ở Hà Nội

Theo PNVN
09:44 27/10/2017
Halloween chưa phải là dịp lễ lớn tại Hà Nội, nhưng cũng không thiếu các địa chỉ để bạn có thể hòa nhập vào thế giới đầy ma mị, rùng rợn của ngày hội ma quỷ đang diễn ra sôi động tại nhiều nơi trên thế giới.

Diễn ra đúng vào dịp cuối tuần, lễ hội Halloween được tổ chức tại nhiều điểm vui chơi công cộng tại thủ đô, với các chương trình hấp dẫn giới trẻ và những người thích cảm giác mạnh.

Có hẹn với thây ma

Ngôi nhà ma ám tại Công viên Hồ Tây

Đây là chủ đề của mùa lễ hội Halloween năm 2017 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Hà Nội), từ ngày 28/10 - 31/10, với những đêm hội tràn ngập không khí ma quái và rùng rợn. Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám… Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, Chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân. Giá vé: 80.000 đồng.

Magical Halloween The Garden

Chương trình biểu diễn trang phục cosplay thu hút nhiều khán giả

Lễ hội Halloween diễn tại Trung tâm thương mại The Garden (khu đô thị Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội) trong hai ngày 28- 29/10. Magical Halloween The Garden được tổ chức công phu với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc hấp dẫn, cover dance, cosplay show và các gian hàng cosplay... để những người tham gia thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Tham dự tự do.

Hội chợ từ thiện Halloween

Hội chợ từ thiện được tổ chức trong khuôn viên sân vườn khách sạn Sheraton (Nghi Tàm, Hà Nội từ 14 giờ đến 19 giờ, ngày 29/10, với nhiều hoạt động thú vị mang đậm sắc màu lễ hội Halloween, đặc biệt là khu vực Nhà Ma. Tại hội chợ có khu vựa để thưởng thức ẩm thực, mua sắm thời trang, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm, quầy đấu giá, quầy đồ cũ... Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được dành cho các hoạt động từ thiện nhằm phát triển giáo dục và chăm sóc trẻ em tại những khu vực còn gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn. Giá vé vào cửa: 25.000 đồng.

Highway to the Hell

Bữa tiệc âm nhạc sôi động chào đón những người tham gia Highway to the Hell

Trong hai ngày 28-29/10/2017, lễ hội chủ đề Highway to the Hell sẽ diễn ra tại Khu du lịch Sơn Tinh Camp, trong không khí sôi động của những ca sĩ, dancer, DJ nổi tiếng như: DJ Hoàng Anh, DJ Oxy, Rapper Đen Vâu, nhóm nhạc Da LAB. Đây là dịp những người tham dự dễ hội tham gia cắm trại, chơi các trò chơi hoặc tham gia carnival hoá trang Halloween cùng bạn bè. Giá vé từ 500.000 đồng/đôi.

The Door - Alohomora

Chương trình diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), với hàng loạt các hoạt động tổ chức theo chủ đề ma quỷ như: Hội trại “Nhà Phù Thủy" được trang trí theo concept Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị; Hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade… Bên cạnh đó là màn hóa trang kinh dị, đêm Gala nhạc hội Halloween với màn biểu diễn Beatbox, Hip hop, nhạc kịch, múa lửa... Mở cửa miễn phí.

Nguồn: Gia đình Việt Nam