Dòng sự kiện:

Gwyneth Paltrow: “Tôi và chồng cũ giờ như anh em'

03:00 13/02/2016
Ngôi sao của “Iron Man” tiết lộ cô và chồng cũ, nam ca sĩ Chris Martin thân thiết như anh em ruột.

 

 

 

  
Gwyneth và chồng cũ

"Chúng tôi trải qua rất nhiều thời gian bên nhau. Anh ấy vừa phải đi xa 2 tuần để quảng bá album mới của nhóm Coldplay. Tối qua, anh ấy đến lúc nửa đêm, ngủ ở đây để có thể gây bất ngờ cho bọn trẻ vào sáng sớm. Chúng tôi cùng nhau nấu bữa sáng và anh ấy đưa các con tới trường", nữ diễn viên chia sẻ trên Glamour.

Gwyneth cũng cho biết, dù chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn xem nhau như người một nhà, ngay cả khi mỗi người đều có tình mới. Cuối năm 2014, Gwyneth bắt đầu hẹn hò nam diễn viên GleeBrad Falchuk. Trong khi đó, Chris Martin có thời gian ngắn qua lại với nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

"Chúng tôi không sống cùng nhau nhưng Chris vẫn luôn được chào đón ở nhà tôi bất cứ khi nào anh ấy muốn. Và ngược lại, tôi thường ngủ ở nhà anh ấy tại Malibu cùng bọn trẻ. Chúng tôi sẽ dành thời gian cuối tuần ở bên nhau và các kỳ nghỉ lễ cũng vậy. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình mặc dù cả hai không còn có mối quan hệ lãng mạn. Anh ấy hiện giờ giống như anh trai của tôi", người đẹp tâm sự.

Cặp đôi vẫn cùng nhau đưa các con đi du lịch

Gwyneth Paltrow và thủ lĩnh nhóm Coldplay từng có một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ kéo dài 12 năm mà trái ngọt là hai thiên thần xinh xắn. Sau khi chia tay vào  năm 2014, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và cùng đưa các con đi du lịch.  

Dù đang hạnh phúc với tình yêu mới nhưng hiện tại, Gwyneth chưa nghĩ đến đám cưới. Do thủ tục ly hôn chưa hoàn tất nên nữ diễn viên vẫn phải chờ một thời gian mới có thể khoác áo cô dâu thêm lần nữa.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam