Dòng sự kiện:

Hà Hồ - Hà Tăng: Ai hạnh phúc hơn trên những bước đi trái ngược nhau?

23:09 01/09/2016
Hai con đường khác nhau, hai sự lựa chọn khác nhau, nhưng 2 kiều nữ Việt Hà Hồ và Hà Tăng có đang thực sự hạnh phúc không?

Là hai kiều nữ hàng đầu làng giải trí và luôn được mang ra so sánh, Hà Tăng và Hà Hồ đang trên những bước đi trái ngược nhau. Và điều nhiều người hâm mộ quan tâm là họ có thực sự hạnh phúc với sự lựa chọn của mình không?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hà Tăng đã chia sẻ nhưng bức hình cô vui vẻ vào bếp nấu ăn cùng Louis Nguyễn và bạn bè. Tuy nhiên trong các khoảnh khắc, dù liên tục nở nụ cười tươi trên môi, thế nhưng không khó để người ta nhận ra nàng ngọc nữ một thời của màn ảnh Việt giờ đây ngày một hao gầy.

Hà Tăng ngày càng hao gầy.

Có không ít lý do để người ta lý giải cho việc vì sao Hà Tăng lại trở nên xanh xao, gầy guộc như vậy. Nhưng trong đó, điều khiến người ta đồn đoán và nghi ngờ nhiều nhất lại chính là xoay quanh cuộc sống vương giả của nữ diễn viên lúc này, dường như sự thật cô không sống một cuộc sống sung sướng và hưởng thụ như số đông dư luận vẫn tưởng.

Một trong những điều đáng buồn nhất của một người đó là không thể chạy theo đam mê của mình hay phải từ bỏ nó. Ai cũng biết, xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng quyết định kết hôn với Louis Nguyễn. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã quyết định lui về sau hậu trường để chăm sóc cho gia đình, chuyên tâm làm kinh doanh. Từ năm 2012 đến nay, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt chưa một lần trở lại trong bất cứ dự án phim ảnh nào.

Cuộc sống bình yên của người đẹp càng thêm hạnh phúc trong mắt công chúng khi cô lên chức mẹ. Nhiều người cho rằng, niềm vui bên gia đình nhỏ nay có thêm bóng dáng của cậu con trai bé bỏng, kèm theo việc không phải lo lắng về kinh tế đã giúp ngôi sao họ Tăng luôn rạng rỡ trong mỗi khoảnh khắc được cô hay những người bạn bè thân thiết chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Tăng từ bỏ đam mê để về làm dâu gia đình quyền thế.

Tuy nhiên có một sự thật đó là, cũng trong mắt một số người, Hà Tăng đồng thời lại chỉ là một người sống dựa vào kinh tế gia đình chồng. Họ thậm chí còn lo ngại rằng cô sẽ ngày ngày phải trải qua không ít những mệt mỏi, thiếu bình yên vì phải đối mặt với quá nhiều những áp lực khi làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc.

Chưa kể điều quan trọng nhất, đó là Hà Tăng không thể tiếp tục tùy tiện làm điều mà cô thích. Có thể nói, kể từ ngày trở thành vợ của Louis Nguyễn, Hà Tăng đã bị kìm hãm đi rất nhiều. Cô hoàn toàn không phải là một bình hoa di động trên phim ảnh, bản thân người đẹp cũng từng có những ước vọng cho riêng mình.

Thế nhưng giờ đây, nàng ngọc nữ ngày nào đã không còn theo đuổi đam mê diễn xuất một thời. Cô phải dẹp bỏ hết hoài bão khi xưa để tập trung làm kinh tế, học kinh doanh, đi theo hướng của nhà chồng, mà dù có cố gắng đến bao nhiêu thì ngoài kia, người ta vẫn cho rằng cô có được ngày hôm nay đều là nhờ thế lực nhà Louis Nguyễn.

Cũng bởi những gò bó như vậy mà mới có nhiều người cho rằng, Hà Tăng ngày càng gầy gò, xanh xao là vì cô phải thay đổi bản ngã, không được làm điều mình mong muốn, nhẫn nhịn ép bản thân lao vào guồng quay của một gia đình danh giá. Thời điểm khi còn là một diễn viên, Hà Tăng rạng rỡ và tràn đầy nhựa sống hơn bây giờ rất nhiều.

Bên cạnh đó, nhìn vào Hà Tăng lúc này, một số người đã không ngần ngại thử đặt cô lên bàn cân so sánh với người bạn cũ, và cũng là đối thủ tình trường một thời - Hà Hồ để so xem cuộc sống của cả 2 lúc này, đâu mới thật sự là hạnh phúc. Lẽ dĩ nhiên câu trả lời không đâu xa, nó hiện ra từ chính những hình ảnh hàng ngày của 2 người đẹp được chia sẻ.

Hà Hồ - Hà Tăng.

Hà Tăng có thể giàu hơn, sống trong một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hơn, lại có gia đình chồng danh giá...thế nhưng nhìn vào nụ cười của cô có thể thấy rõ, nó không thể tươi tắn và thoải mái như Hà Hồ. Dù cho, "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt giờ chỉ là một bà mẹ đơn thân, đã ly dị chồng và sống bằng nhằng đồng tiền tuy không quá nhiều nhưng là do chính mình làm ra.

Cũng từng là dâu của một gia đình quyền thế, thế nhưng khác với Hà Tăng, Hà Hồ dám sống, dám yêu, khi cuộc sống không còn như bản thân mong muốn, cô sẵn sàng từ bỏ thay vì tiếp tục gượng ép, không sân si những cái danh lợi địa vị hão huyền.

Người ta có thể ca ngợi cuộc sống của Hà Tăng, ném đá lựa chọn của Hà Hồ, thế nhưng điều đó thì có gì là quan trọng? Quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm thấy thế nào, giờ đây Hà Hồ vui vẻ với những gì cô đang có, công việc cô đang làm, tinh thần luôn thoải mái, vậy là đủ để mỗi khi nhắc đến 2 từ hạnh phúc, nữ ca sĩ có thể tự tin vượt lên trên người chị em một thời một bậc rồi.

Theo báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam