Dòng sự kiện:

Hà Hồ bức xúc khi bị chê mặc xấu ở show Gucci

Ione/VnExpress
10:59 24/02/2017
Người đẹp gay gắt 'các bạn nói thì các bạn tự xấu hổ' khi thấy những bình luận chê bai về trang phục cô chọn mặc dự show Gucci.

Hà Hồ là khách mời VIP tham dự show Gucci trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Xuất hiện trong sự kiện, cô diện cả cây đồ của nhà mốt danh tiếng với áo vest "thả rông" vòng 1, quần ống loe và túi xách nạm đinh, tổng giá trị của bộ cánh là hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên có nhiều ý kiến nhận xét trang phục của Hà Hồ chưa đủ gây ấn tượng. Kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển khiến cô trông hơi kém sang.

Mới đây, Instagram 12,8 triệu người theo dõi của Gucci đăng tải hình ảnh của Hà Hồ khi đi xem show. Với gần 50 nghìn lượt like, bức ảnh của nữ ca sĩ là một trong những hình ảnh nhận được sự quan tâm lớn nhất của người xem.

Trước những lời chê bai của một số khán giả, Hà Hồ bình luận trên Facebook của một người bạn: "Chị im tịt đi để tự các bạn nói tự các bạn xấu hổ. Có những thứ chúng ta không nên vỗ ngực đó là danh tiếng, tiền bạc và tình yêu".

Sau khi dự show chính thức, Hà Hồ vẫn tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của Gucci ở Milan. Cô khoe diện mạo biến đổi liên tục với những trang phục trẻ trung, sành điệu.

Hình ảnh mới nhất đậm chất fashionista của Hà Hồ trên đường phố Milan.

Nguồn: Gia đình Việt Nam