Dòng sự kiện:

Hà Kiều Anh từng gặp tai nạn xe kinh hoàng khi chờ sinh con

17:56 06/02/2016
Hà Kiều Anh kể lại phút sinh tử khi bị một người vượt đèn đỏ đâm phải khi cô đang mang thai giai đoạn cuối.

Gần đây, Hà Kiều Anh liên tục khoe hình ảnh cô con gái thứ 3 mới chào đời hồi tháng 10/2015 khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Công chúa" của Hà Kiều Anh thừa hưởng những nét đẹp của mẹ, bé rất trắng trẻo, hồng hào và dễ thương như thiên thần.

Tuy nhiên, trong những chia sẻ trên báo VnExpress mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết, khi tự cầm lái xe hơi ở Mỹ trong thời gian mang thai giai đoạn cuối, cô bị một người vượt đèn đỏ đâm phải khiến ô tô của chị lộn vòng, lật úp.

"Hai tuần trước khi sinh con, trên đường lái xe trở về nhà, khi chỉ còn cách nhà một ngã tư thì tôi gặp tai nạn bởi một chiếc xe ô tô do một người phụ nữ điều khiển đi ngang chiều vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào xe tôi. Xe tôi bay lên, lộn vòng và lật úp. Nhờ túi khí bung ra, tôi và em bé không sao, tôi vẫn tự đứng dậy được. Chỉ có chiếc xe bị hỏng hoàn toàn, không dùng được nữa.", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hà Kiều Anh chia sẻ từng bị tai nạn xe hơi khi cô đang mang thai giai đoạn cuối. 

Cựu Hoa hậu Việt Nam cho biết, lúc đó, mọi suy nghĩ của cô chỉ tập trung vào đứa con bé bỏng trong bụng. "Tôi nghĩ, lần này, hai mẹ con chết chắc. Nhưng mọi việc diễn ra nhanh tích tắc. Khi tôi đã tìm cách thoát ra được khỏi xe và xe cấp cứu đến, tôi đề nghị được đưa đến bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra tim thai, xem em bé thế nào.Như một phép màu, tôi chỉ bị trầy xước, và chấn thương phần mềm không nghiêm trọng. Còn em bé hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì".

"Có điều kỳ diệu là khi xe bị lật úp toàn bộ kính xe đằng trước và bên hông bị vỡ tan nhưng mảnh kiếng xe chỉ đâm vào đùi tôi mà không hề đâm một vết nhỏ nào trên mặt. Thật sự tôi thấy mình quá may mắn. Nếu tôi bị bất cứ điều gì như gãy tay hoặc chân hay phải khâu một vết nào đó thì khi sinh em bé sẽ rất bất tiện cho mình, cũng như tôi sẽ rất khó khăn khi sinhh nở và chăm sóc em bé sau đó. Ngay cả mẹ tôi, lúc hay tin, chạy đến hiện trường tai nạn, bà cũng không tin được là tôi và con có thể bình an vô sự trong một tai nạn nghiêm trọng như vậy", Hà Kiều Anh tâm sự.

Tháng 10/2015, gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 chào đón thêm thành viên thứ 3, một cô công chúa út với tên gọi ở nhà là Viann.

Hà Kiều Anh kết hôn lần thứ 2 vào năm 2009 với ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam - Lãnh sự danh dự của nước Cộng hòa Malta và đã có 2 bé trai Vương Khang (7 tuổi) và Vương Khôi (4 tuổi).

Tháng 10/2015, gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 chào đón thêm thành viên thứ 3, một cô công chúa út với tên gọi ở nhà là Viann.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù sắp bước sang tuổi tứ tuần, nhưng nhan sắc của Hà Kiều Anh vẫn được đánh giá là "đẹp nhất trong các Hoa hậu", thời gian dường như không hằn lên gương mặt chị.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]QdGd57Af23[/mecloud]