Dòng sự kiện:

Hà Nội bắt đầu tháng khuyến mại lớn nhất trong năm

Theo PNVN
09:06 02/11/2017
Tháng khuyến mãi Hà Nội mang đến cơ hội mua sắm giá hời cho người tiêu dùng với tại 1000 điểm khuyến mại giảm giá tới 50% cùng nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức dành riêng cho dịp này.

Đây là lần thứ 9 liên tiếp UBND TP. Hà Nội phối hợp cùng Sở Công thương Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại Hà Nội. Mang thông điệp mới “Tưng bừng khuyến mại - An tâm mua sắm”, tháng khuyến mại được triển khai trên toàn địa bàn nội và ngoại thành thủ đô. Bạn có thể tham khảo một số chương trình nổi bật được tổ chức trong dịp này để lựa chọn được chương trình khuyến mãi phù hợp nhất:

Săn hàng giảm giá tại 1000 điểm khuyến mại

Gần 500 doanh nghiệp tham gia với khoảng 1.000 điểm tham gia tháng khuyến mại sẽ áp dụng chương trình giảm giá hàng hóa, dịch vụ từ 20% - 50% trong suốt tháng 11 cho 20% số lượng mặt hàng đang kinh doanh. Chương trình áp dụng tại các siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thương mại, nhà hàng, dịch vụ… 

Điểm mới trong năm nay là các đơn vị tham gia sẽ sắp xếp khu vực riêng các sản phẩm giảm giá 50% tại khu vực trung tâm dễ nhận biết và phát hành voucher giảm giá cho người tiêu dùng. Ngày Vàng khuyến mại diễn ra vào hai ngày 18 và 19/11 là – điểm nhấn của tháng khuyến mãi với nhiều ưu đãi đặc biệt.

50 điểm vàng khuyến mại mang đến cơ hội mua sắm đặc biệt hấp dẫn cho người tiêu dùng

Ngày hội khuyến mại du lịch 2017

Ngày hội khuyến mại du lịch được tổ chức trong 03 ngày từ 3 đến 5/11 tại khu vực nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm Hà Nội với chủ đề: “Hà Nội- Điểm đến văn hóa”. Tại sự kiện, các doanh nghiệp vận chuyển, doanh nghiệp du lịch, khách sạn giới thiệu các tuyến du lịch mới, các chương trình khuyến mại sản phẩm, dịch vụ truyền thống và các hoạt động giải trí dành cho du khách.

Tuần vàng online

Từ ngày 20 đến 26/11, thông qua website của Tháng khuyến mại Hà Nội hoặc trực tiếp tại website của các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến tham gia, người tiêu dùng có thể mua sắm online với hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa dịch vụ được giảm giá đến 50% kèm theo các chương trình tặng quà, mã giảm giá…. Đây cũng là nét mới của tháng khuyến mại Hà Nội 2017.

Các đơn vị tham gia tháng khuyến mại luôn được cơ quan chức năng giám sát để thực hiện đúng nội dung đăng ký khuyến mại. Ảnh minh họa

Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp

Sự kiện Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp bắt đầu từ ngày 24 và kết thúc vào ngày 28/11 với mục đích kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố. Những người quan tâm đến khởi nghiệp có thể tham dự tại 4 khu “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” trưng bày sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tham gia.

Hội chợ Vàng khuyến mại

Đây là chương trình kết thúc tháng khuyến mãi vàng 2017 với 250 gian hàng được tổ chức tại Cung thể thao Quần ngựa, Văn Cao, Ba Đình. Các doanh nghiệp tham gia sẽ có các chương trình giảm giá từ 10% - 50%, các chương trình giảm giá sâu trong giờ vàng và phát các voucher giảm giá cho người tiêu dùng. Hội chợ diễn ra từ 24 đến 28/11.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội sẽ thường xuyên tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát để giám sát và xử lý các đơn vị không thực hiện đúng quy định và nội dung đăng ký khuyến mại. Người tiêu dùng cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1081 để được giải đáp, tư vấn về chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017.

Nguồn: Gia đình VIệt Nam