Dòng sự kiện:

Hà Nội: Một học sinh tiểu học hôn mê sau khi rơi từ tầng cao xuống đất

12:15 19/04/2018
Ngày 18/4, trong giờ ra chơi một học sinh nam trường Tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tai nạn rơi từ tầng cao xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường Tiểu học Dịch Vọng B đã đưa học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Sau tai nạn, học sinh này bị tràn dịch phổi và gãy xương đùi.

Trường tiểu học Dịch vọng B, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên.

Bà Nguyễn Thị Đào, Phó hiệu trưởng nhà trường, xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, hiện lãnh đạo và giáo viên của nhà trường cùng gia đình thường trực ở bệnh viện theo dõi tình hình của cháu.

Theo bà Đào, học sinh bị nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Tai nạn trên xảy ra vào khoảng 13h35 khi các học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học chiều. Vì vậy, bà nhận định, khó có thể xảy ra việc học sinh nô đùa, đẩy nhau ngã.

Phó hiệu trưởng thông tin, hiện nhà trường và gia đình vẫn đang rất hoảng loạn, chưa xác định được học sinh này ngã từ tầng mấy xuống sân trường.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo Quận Cầu Giấy, đến khoảng 19h cùng ngày, học sinh bị nạn vẫn trong tình trạng hôn mê.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Baodatviet