Dòng sự kiện:

Hà Tĩnh: Chồng lau súng nghi bị cướp cò, vợ tử vong

Hà Vũ, infonet
09:35 10/03/2017
Vào lúc 18h, ngày 9/3, tại xóm 10 xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư (SN 1986) nên đã kéo tới xem sự việc.

Theo thông tin ban đầu mà phóng viên Infonet ghi nhận được, vào lúc 18h, ngày 9/3, tại xóm 10 xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư (SN 1986) nên đã kéo tới xem sự việc.

Khi tới nơi mọi người hốt hoảng phát hiện chị Dương Thị Vy (vợ anh Tư) nằm bất tỉnh, trên người đầy máu. Ngay sau đó, mọi người đưa chị Vy đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại,  ông Lê Văn Thọ - Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Thượng cho biết: “Khi anh Tư đang lau chùi khẩu súng thể thao thì không biết tại sao lại trúng người vợ, tôi thấy người nhà đã chở nạn nhân về nhà vào tối nay…”

Ông Đặng Diên – Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết thêm, bệnh nhân tên Dương Thị Vy lúc đưa vào viện thì đã trong tình trạng tím tái, tim ngừng đập hoàn toàn, các bác sỹ xác định bệnh nhân đã tử vong trước đó khoảng vài chục phút.

“Khi thăm khám toàn bộ cho bệnh nhân để tìm nguyên nhân thì thấy có một vết thương ở trên lồng ngực trái thôi, còn nguyên nhân trước đó thì chúng tôi không biết”, ông Đặng Diên nói.

"Chúng tôi đã làm các biện pháp hồi sinh mà không có hiệu quả nữa nên giải thích với người nhà đưa bệnh nhân về".

Ông Nguyễn Phi Hải – Trưởng công an huyện Kỳ Anh xác nhận thông tin có người chết tại xã Kỳ Thượng và công an huyện cũng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam