Dòng sự kiện:

Hai á hậu Tú Anh, Hoàng Anh hội ngộ tại sự kiện ra mắt Saffron Việt Nam

23:30 17/12/2017
Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Á Hậu Tú Anh đã có cơ hội được gặp lại người đẹp Hoàng Anh. Được biết, hai người đẹp là Á hậu 1 và Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 - năm Đặng Thu Thảo đăng quang tại thành phố Đà Nẵng.

Tại sự kiện, Hoàng Anh nói chuyện khá rôm rả với Tú Anh và trao đổi, chia sẻ với nhau những câu chuyện đã qua của hai người đẹp năm 2017. Đối với Hoàng Anh, năm 2017 là một năm rất hạnh phúc đối với cô, cô đã lập gia đình và hạ sinh một cô công chúa vô cùng kháu khỉnh. Người đẹp Hoàng Anh vốn bản tính ngại va chạm, không tham gia showbiz chính vì vậy mà cô lựa chọn cuộc sống ít ồn ào ơn khi đã lập gia đình với bạn trai lâu năm. Được biết, người đẹp đang rất hạnh phúc vì được chồng và mẹ chồng yêu thương hết mực.

Với Tú Anh, năm qua cũng là một năm đối với cô có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tú Anh đã có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực thời trang với cương vị giám đốc một trung tâm thời trang. Ngoài ra, người đẹp họ Dương còn có cơ hội được đến thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Hiện tại, người đẹp Tú Anh cũng nằm trong top các người đẹp đắt show event và quảng cáo hiện nay.

Á hậu Hoàng Anh mang lại vẻ mặn mà với trang phục đỏ thì Tú Anh lại mang đến vẻ năng động trong trang phục đen cách điệu chất liệu nhung và tóc được buộc cao. Trong thời gian này, Tú Anh rất nghiêm khắc với bản thân, đặc biệt là các thực đơn ăn uống, cô nàng luôn để ý rất nhiều đến năng lượng nạp vào vì cô đang chăm chỉ tập gym với PT để có vóc dáng săn chắc và gọn gàng.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam