Dòng sự kiện:

Hai bố con bắt chước ngôi sao điện ảnh để ủng hộ bệnh nhân ung thư

15:00 10/02/2016
Đẻ có tiền giúp đỡ bệnh nhân ung thư, hai bố con đã tái hiện lại hình ảnh của các nhân vật trong 100 bộ phim.

Với mong muốn giúp đỡ những người bị bệnh ung thư, cậu bé Jack, 8 tuổi - con trai của Suzannah Churchman viết những bức thư bằng nét bút nguệch ngoạc ngây thơ của một đứa trẻ, gửi đến các ngôi sao nổi tiếng, xin họ ảnh để đấu giá chúng. Bé Jack nghĩ rằng với cách này bé có thể kiếm được tiên và gửi đến giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Anh chỉ cười động viên con trai vì biết rằng những bức thư của con sẽ không được trả lời. Con trai anh viết rất nhiều thư và luôn ngóng hộp thư của gia đình hàng tuần liền nhưng đúng như anh nghĩ, không ai trả lời.

Và thế rồi một điều tuyệt vời xảy ra. Jack quyết định rằng nếu cậu không thể nhờ được những ngôi sao điện ảnh thì cậu sẽ trở thành họ. Mọi chuyện bắt đầu, gia đình anh tái hiện lại hình ảnh của các nhân vật trong 100 bộ phim. Trong nhà tắm nhỏ của gia đình với dụng cụ từ thùng bìa và những bộ đồ cũ kỹ, anh và con trai đã tái hiện lại trung bình một bộ phim một ngày.

Jack nghiên cứu biểu cảm và dáng chụp còn Suzannah thì makeup và làm trang phục sao cho giống nhất có thể. Đến nay dự án của hai bố con anh đã nhận được 5000 USD tiền ủng hộ.

Cùng ngắm những bức ảnh hóa trang của cha con anh Suzannah nhé!
















Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam