Dòng sự kiện:

Hai cuộc hôn nhân của Angelina Jolie đều đổ vỡ vì con

02:16 25/09/2016
13 năm trước, Angelina cũng đã đệ đơn ly dị với tài tử Billy Bob Thornton vì bất đồng trong việc nhận nuôi bé Maddox.

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton từng có cuộc hôn nhân rất mặn nồng từ năm 2000 đến 2003. Cặp sao luôn thể hiện tình yêu cuồng say ở khắp nơi và thậm chí còn đeo lọ máu của nhau trước ngực. Thế nhưng tháng 6/2002 - chỉ 3 tháng sau khi Angelina đón bé Maddox từ Campuchia về Mỹ, cô bất ngờ ly dị Billy Bob.


Angelina và Billy từng yêu nhau cuồng say suốt 3 năm kết hôn.

Angelina viết ngắn gọn trong đơn ly hôn rằng, nguyên nhân chia tay là vì "bất đồng không thể hòa giải" và đề nghị quyền nuôi bé Maddox. Tuy nhiên khi ấy, người ta mới phát hiện ra rằng, chỉ có Angelina ký vào giấy nhận nuôi Maddox tại Sở Di trú và Nhập tịch ở Washington, D.C. Billy không ghi tên anh vào tờ giấy này. Thời điểm đó nam diễn viên đã có 2 con trai và một con gái lớn từ 3 cuộc hôn nhân trước.

Sau này, người vợ đầu của Billy Bob cũng tiết lộ, việc nhận nuôi bé Maddox đã gây ra rạn vỡ giữa Billy và Angelina. Melissa deBin-Parish chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2012 trên tạp chí Star: "Tôi biết Billy không hề muốn có con trẻ chen vào mối quan hệ của họ. Hãy xem lại mốc thời gian: cô ấy vừa nhận nuôi Maddox thì Billy ra đi".

Jolie đón Maddox về Mỹ vào tháng 3/2005.

Sự thay đổi mạnh mẽ của Angelina khi trở thành mẹ của cậu con nuôi 7 tháng tuổi có lẽ chính là nguyên nhân đẩy hai người ra xa nhau. Không thể phủ nhận tình yêu cuồng say của Angelina dành cho chồng khi trước đã bị chia sẻ cho con trai nhỏ, điều này thật không dễ chấp nhận với Billy Bob.

Bản thân Billy Bob bày tỏ rằng, anh "rất buồn khi ly hôn" và tự nhận mình "không đủ tốt" để tiếp tục ở bên Angelina Jolie. Billy không hề có người phụ nữ nào khác trong thời gian đó. Sau khi chia tay, nam diễn viên luôn dành những lời tốt đẹp ngợi ca vợ cũ.

3 năm sau, Angelina hẹn hò Brad Pitt. Chỉ vài tháng sau đó, Brad nhận làm cha của Maddox và bắt đầu cuộc sống gia đình cùng Angelina. "Bà Smith" từng tâm sự, ngày Brad nhận nuôi Maddox có ý nghĩa với cô giống như ngày họ kết hôn. Ngôi sao Bí mật ngôi mộ cổ thực sự khao khát một tổ ấm đích thực với người bạn đời đồng cảm và tiếng cười trẻ thơ.

Brad và Angelina bế hai con nuôi đi chơi năm 2006.

Tháng 1/2006, cặp đôi tới Ethiopia nhận nuôi cô bé Zahara. Đến tháng 5, Jolie-Pitt chào đón cô con gái ruột đầu lòng Shiloh. Một năm sau, cặp sao nhận nuôi Pax Thiên tại một trại trẻ mồ côi ở TP HCM. Tháng 7/2008, cặp song sinh Knox và Vivienne chào đời.

Chỉ trong vòng vài năm, Angelina Jolie đã thay đổi hoàn toàn từ một cô đào nổi loạn, bất cần trở thành một bà mẹ ngọt ngào, đảm đang của 6 nhóc tỳ. Brad cũng thổ lộ, anh luôn thích một gia đình đông đúc và ngôi nhà của anh luôn "hỗn loạn, chí chóe nhưng cũng tràn đầy tình yêu thương". Angelina và Brad luôn sắp xếp công việc luân phiên để một trong hai người luôn ở bên chăm sóc các con.

Gia đình Jolie-Pitt tại sân bay ở Tokyo, Nhật Bản năm 2011.

Tuy nhiên bất ngờ vào đầu tuần này, khi mới kỷ niệm 2 năm kết hôn, Angelina đã đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles. Nữ diễn viên yêu cầu toàn quyền nuôi 6 đứa con, Brad chỉ có quyền đến thăm. Nguyên nhân chia tay dần được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: Angelina quyết liệt ly hôn vì lo sợ Brad gây ảnh hưởng tồi tệ đến các con. Nguồn tin từ phía nữ diễn viên tiết lộ rằng, Jolie vô cùng thất vọng với phương pháp dạy dỗ con của chồng, chán ngán với việc Brad Pitt ngày càng uống nhiều rượu, hút cần sa và thường xuyên nổi nóng ở nhà.

Đỉnh điểm của xung đột là khi Brad nổi giận với Maddox trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Brad được cho là quát tháo và đánh con trai cả trong lúc nóng giận và có men say. Vì sự việc này, nam diễn viên 51 tuổi đang bị Cục Điều tra Liên bang điều tra tội bạo hành con.

12 năm gắn bó bên nhau, biết bao sóng gió và khó khăn đều vượt qua nhưng rồi cuối cùng Brangelina lại tan vỡ vì xung đột về con cái. Một lần nữa, để bảo vệ các con, Angelina đã lựa chọn rời bỏ Brad, kết thúc cuộc hôn nhân thứ ba của mình dù chồng cô đang nỗ lực níu kéo.

Theo Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam