Dòng sự kiện:

Hai thiên nhần nhí Hàn Quốc đang làm khuynh đảo 'hội mê con nít'

13:56 05/02/2017
Thiên thần lai Ellie Field và tiểu soái ca Im Tae Ho đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội của nhiều nước châu Á với loạt ảnh đẹp lung linh đốn tim bất kỳ ai.

Tiểu soái ca Im Tae Ho

Im Tae Ho (7 tuổi) hiện là một trong những nhóc tỳ chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng mạng Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Cậu bé sở hữu gương mặt điển trai, với đôi mắt to tròn, làn da trắng và mái tóc bồng bềnh lãng tử. Những bức ảnh của Tae Ho thường được dân mạng hết lời khen ngợi bởi thần thái lạnh lùng mà đáng yêu cùng phong cách thời trang đẹp ngất ngây.

Nhờ diện mạo nổi bật, cậu bé nhận được nhiều lời mời làm người mẫu. Mới 7 tuổi, nhưng "soái ca nhí" đã trở thành gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang. Hội tụ đầy đủ tố chất để nổi tiếng, cậu bé hiện "con cưng" trên mạng và được  mong chờ là gương mặt sáng giá của showbiz Hàn.

Thiên thần lai Ellie Field

Ellie June Field hay còn gọi là Ellie Field (6 tuổi) nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như "thiên thần lai". Bé có cha là người Mỹ, mẹ là người Hàn Quốc.

Loạt ảnh của cô bé từng tạo nên cơn sốt trên diễn đàn Pann, thậm chí nhiều người còn hài hước nói rằng cô bé "như được phẫu thuật thẩm mỹ từ trong bụng mẹ".

Cô bé sớm thể hiện tố chất người mẫu nhờ vào khả năng diễn xuất và biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Ellie hiện trở thành người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang dành cho trẻ em. Trang cá nhân của cô bé thu hút hơn 185.000 lượt theo dõi. Ellie được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng trong tương lai.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam