Dòng sự kiện:

Hàm răng của cô gái trẻ tại Hà Nội bị hư hỏng nặng sau 2 năm bọc sứ

14:21 09/01/2018
Hình ảnh hàm răng bị biến dạng sau khi bọc sứ 2 năm được một cô gái ở Hà Nội chia sẻ khiến cư dân mạng rùng mình. Sự việc đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây vào ngày 5/1, tài khoản Facebook có nickname T.N đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết phản ánh dịch vụ yếu kém, thái độ làm việc tắc trách của 1 cơ sở nha khoa tại Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, chị T.N chia sẻ hình ảnh về hàm răng đã bị hỏng của mình khiến nhiều người rùng mình. Theo chị T.N, cách đây khoảng 2 năm chị được bạn bè, người quen giới thiệu đến 1 phòng khám nha khoa ở Hà Nội để làm dịch vụ bọc răng sứ.

Tuy nhiên sau khi làm răng, về nhà chị T.N có dấu hiệu bị viêm, chảy máu chân răng, thậm chí nhìn qua lớp sứ còn thấy được chiếc răng thật bên trong đã bị hư hỏng, đen xì.

"Em làm được hai năm rồi, mà từ khi làm xong lợi viêm, chảy máu suốt, chân răng cứ thấy bị đen rồi có cái răng thì nhìn qua sứ đã thấy đen từ trong rồi. Em cũng tới bảo kiểm tra lại thì bác sĩ cứ nói đủ lý do rồi kêu về bôi thuốc sẽ đỡ. Mà theo các bạn, chân răng và cả trong răng nhìn qua sứ đã thấy đen thì bôi thuốc liệu có khỏi được không ạ?", chị T.N viết trên Facebook.

Chị T.N kể, sau khi phát hiện răng có vấn đề, chị đã tới cơ sở làm răng yêu cầu kiểm tra lại. Tuy nhiên, bác sĩ ở đây nói đủ lý do rồi kêu em về bôi thuốc sẽ đỡ. Chị về nhà bôi thuốc như chỉ định của bác sĩ nhưng tình trạng viêm răng không hề giảm đi, thậm chí sau 1 thời gian lớp sứ còn bị tụt xuống khỏi lợi, để lộ chân răng.

Cuối cùng, do tình trạng răng ngày càng bị viêm, đau nên chị T.N đã phải đến phòng khám nha khoa khác để điều trị, gỡ bỏ lớp sứ bọc bên ngoài.

Hình ảnh răng chị T.N sau khi tháo sứ ra.

Ngay sau khi câu chuyện của chị T.N. được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng đã góp ý cho chị. Hầu hết mọi người đều khuyên chị nên khiếu nại chủ cơ sở nha khoa, kèm theo đó là khuyến chị nên nhanh chóng xử lý răng vì sợ nguy cơ sẽ hỏng vĩnh viễn toàn bộ hàm răng.

Liên hệ với chị T.N, chị xác nhận hàm răng bị biến chứng hiện tại của chị là do đi bọc sứ tại 1 phòng nha khoa nằm trên đường T.H.T (Đống Đa, Hà Nội) cách đây khoảng 2 năm. Phòng khám này của 1 nha sĩ có tên S., trước đây được khá nhiều người biết tên.

Cũng theo chia sẻ của chị T.N, do có thẻ bảo hành của bên phòng khám này, đồng thời giá trị của hàm răng bọc sứ không hề rẻ nên chị vẫn cố nhiều lần đến phòng khám khiếu nại, yêu cầu được kiểm tra, thay hàm răng mới. Tuy nhiên phòng khám này liên tục kiểm tra hời hợt, nói hàm răng của chị không sao.

Về phía phòng khám, nha sĩ S. cho biết, bản thân ông không dùng Facebook nên không rõ sự việc. Đến thời điểm hiện tại ông chưa thể thông tin bất cứ điều gì bởi sự việc không rõ ràng.

Hiện vụ việc đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam