Dòng sự kiện:

Hàng trăm người xếp hàng mua hết sạch album của Sơn Tùng M-TP

Theo Ngôi sao
20:10 01/04/2017
Hôm nay, 1/4, album đầu tay của Sơn Tùng M-TP chính thức mở bán. Từ 7h sáng, hàng trăm người có mặt tại địa điểm bán là một pub ở TP HCM để xếp hàng, với hy vọng là người đầu tiên sở hữu album của giọng ca người Thái Bình.

Tuy đông người nhưng các fan của Sơn Tùng đứng xếp hàng rất trật tự, nghiêm túc. Ngoài lượng khán giả người Việt, còn có một số khán giả người Nhật Bản. Sau 3 tiếng đồng hồ, 500 đĩa đã được bán sạch.

Mới 7h sáng, hàng trăm người đã có mặt tại địa điểm bán album vol.1 của Sơn Tùng.

Hôm nay là buổi ký tặng đầu tiên của Sơn Tùng tại Sài Gòn. 4h chiều nay anh sẽ xuất hiện để ký và giao lưu với người hâm mộ. Buổi fansign tại Hà Nội sẽ diễn ra vào 8/4.

Sau khi kết thúc bán offline, album sẽ được bán trực tuyến trên các kênh chính thức của Sơn Tùng. Với album đầu tay này, Sơn Tùng phát hành 1.000 bản, dành bán 500 bản ở Sài Gòn và 500 bản ở Hà Nội.

500 đĩa được tiêu thụ sau đúng 3 giờ đồng hồ.

Sơn Tùng sinh năm 1994, có thâm niên đi hát khoảng 5 năm. Trong khoảng thời gian đó, anh "nổi như cồn" được 4 năm và có hàng loạt bài hit. Tuy nhiên, đến bây giờ anh mới ra album đầu tay mang tên m-tp M-TP.

Sơn Tùng giải thích về cái tên album đặc biệt này: "Tên album thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng. Trong poster, chữ m-tp đầu tiên có nền màu tối là Sơn Tùng thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió, khó khăn, thử thách. Nhờ vậy, tôi đã trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Đó là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau. Bầu trời phía sau tên album tượng trưng cho sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay".

Album có tới 18 ca khúc, gồm những bài hát được anh phát hành rải rác suốt 5 năm qua. Sơn Tùng sẽ làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc để làm khán giả bất ngờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam