Dòng sự kiện:

Hành động "lạ" của Nam Em sau khi thừa nhận yêu Trường Giang

19:45 17/03/2018
Sau khi thừa nhận "phải lòng" Trường Giang, Hoa khôi Nam Em chia sẻ dòng trạng thái khẳng định: "Tình yêu không có lỗi..."

Mới đây, Nam Em khiến cộng đồng "dậy sóng" khi thừa nhận "phải lòng" Trường Giang, bởi, nam danh hài là người hiểu lòng phụ nữ và dạy cho cô biết nhiều điều trong cuộc sống, cách ứng xử. Trường Giang cũng là người giúp Nam Em vượt qua sóng gió của cuộc đời và giúp cô mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn" - Nam Em tâm sự.

Người đẹp không ngại thừa nhận, Trường Giang là người đàn ông đầu tiên "phũ phàng" với cô. "Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương" - Hoa khôi bày tỏ.

Trong khi cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của Nam Em dành cho Trường Giang thì trên trang facebook cá nhân, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ dòng trạng thái "lạ", ngắn ngọn như đề cập đến chuyện tình cảm cô dành cho nam danh hài. "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu..." - Nam Em viết.

Ngay lập tức, Nam Em nhận được những lời động viên từ phía fan. "Đi câu cá mà con cá bị sẩy lúc nào mình cũng nghĩ nó to và rất tiếc - Tình yêu cũng thế, mất đi là cả một bầu trời tiếc nuối nhưng thật ra chưa chắc đó đã là tình yêu to bự nên em hay quên nó đi, rồi sẽ có 1 tình yêu mới hạnh phúc hơn em nhé!" - Facebooker Diệp Diễn chia sẻ.

Còn facebooker Ngọc Trong Tim Anh cho rằng: "Thật sự em rất thích chị, chuyện chị có tình cảm với Giang ca là chuyện em thấy rất bình thường, vì Giang ca là người tốt, có duyên, tâm lí, ai mà không thích cho được, ai mà không có lúc cảm nắng nhưng chị hãy cố gắng vượt qua nhé.

Nhiều lúc em cũng ước chị và Giang ca là 1 cặp vì thật sự nhìn 2 người hợp lắm luôn. Nhưng bên anh Giang đã có Nhã Phương thì em mong bên chị cũng sẽ có 1 ai đó chở che cho chị hạnh phúc đến hết cuộc đời"...

Trước đó, Nam Em bất ngờ hé lộ những cú sốc lớn cô gặp phải trong thời gian qua. Người đẹp tiết lộ rằng, cô và bạn trai đại gia đã chia tay được một thời gian. Không dừng lại ở đó, mô hình nhà hàng ẩm thực miền Tây mà Nam Em mở ra vào tháng 8.2017 đã phá sản vì kinh doanh thua lỗ. Cô còn không may mắc phải bệnh lý tâm thần mang tên hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

Theo Dân việt