Dòng sự kiện:

Hành trình thành hot girl phòng gym của cô gái chân ngắn, bụng bự

21:09 29/09/2016
Nhờ kiên nhẫn tập luyện gái chỉ cao 1m49, chân ngắn, bụng bự đã trở nên thon gọn bất ngờ khiến nhiều người đặt cho cô biệt danh 'hot girl phòng gym'.

Cô gái nói trên là Lại Trang (SN 1987, quê Bắc Ninh). Theo lời trang, cô từng rất tự ti về cân nặng và vóc dáng bị trêu là “xe lu”, ban đầu, Trang quyết định ngày nào cũng chạy bộ, đạp xe và ăn ít nhất có thể. Cân nặng cô nàng giảm 1 cách đáng kể, 5 ngày giảm 4kg nhờ nhịn ăn và chạy. Cô chạy đến nỗi mặt tái mét, lúc nào cũng trong tình trạng muốn xỉu, cơ thể bị mất nước, người xanh xao, mệt mỏi, thường xuyên chóng mặt, choáng váng, hoa mắt… Khi đạt được mốc cân như ý thì không còn sức để tập tiếp và quyết định nghỉ tập vì người quá mệt.

Nghỉ 1 thời gian, Trang lại thèm ăn đồ ngọt, đồ ăn vặt. Sau những ngày tháng ăn khổ sở thì cô lại ăn như bao giờ được ăn. Kết quả là Trang tăng 6kg, mỡ tập trung nhiều ở bụng, đùi, bắp tay. Quyết định tập lại, nhưng Trang lại đi theo “vết xe đổ” của chính bản thân khi cố tập với tạ thật nặng, ăn thật ít và gần như xỉu trong phòng tập. “Nghỉ ở nhà hơn 4 tuần, đêm nào mình cũng đánh vật với cơn đau, cúi không nổi, nằm không xong, chỉ biết khóc vì quá đau. Trong thời gian này, mình học cách yêu cơ thể mình và khi tập lại, mình tập mức tạ nhẹ nhất để cơ thể quen dần và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để giảm cân từ từ” Trang chia sẻ.


Lại Trang giờ đã trở thành hot girl phòng gym nóng bỏng sau 1 năm kiên trì tập luyện. 

Về thực đơn dinh dưỡng, Trang cho biết, sáng cô ăn trứng luộc, yến mạch, sữa chua hoa quả (hoặc whey- thực phẩm tăng cơ). Giữa buổi: Táo hoặc sữa không đường. Trưa: 1 chén cơm nhỏ, rau, ức gà hoặc bò hoặc cá. Trước tập: 1 hộp sữa không đường, chuối (hoặc 1 cốc bột đậu), tập 1.5 tiếng. Sau khi tập: Whey. Tối: Giống bữa trưa.


Trang chia sẻ: “Ích lợi của việc tập luyện thể dục thể thao mang đến cho chúng ta một cơ thể đẹp, khỏe mạnh, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Cảm giác khi tập xong, mình chụp vài tấm hình lưu lại khoảnh khắc “tóc tơi bời, mặt xì khói, mồ hôi chảy ròng ròng, quần áo ướt nhễ nhại” thì bỗng dưng rất hạnh phúc. Đơn giản mình cảm nhận được sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân."

Tập tành để có người chuẩn dáng đẹp nhưng cô nàng vẫn quan niệm rằng sức khỏe vẫn quan trọng hơn cả và đưa ra lời khuyên, các chị em không nên nhịn ăn để mong giảm cân thật nhanh.

“Đã có lần mình nhịn ăn giảm cân và hậu quả của sự dại dột đó là cơ thể xanh xao, luôn trong tình trạng hoa mắt, chóng mặt, người lúc nào cũng như muốn ngất. Vì vậy, mình không muốn chị em phụ nữ mắc phải sai lầm này. Một cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Đó mới là sự hấp dẫn của một người phụ nữ”, Lại Trang nhắc nhở chị em.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam