Dòng sự kiện:

Hari Won khóc như mưa nói về mối quan hệ mới với Trấn Thành

20:43 07/02/2016
Hari Won vừa mới có những chia sẻ xúc động về mối quan hệ mới bắt đầu với Trấn Thành và mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.
Liên quan tới những tấm ảnh hôn Trấn Thành gây “bão” suốt thời gian qua, Hari Won đã có một cuộc chia sẻ rất thẳng thắn.

“Lúc đó, bị ức chế nhiều cái quá, em bị mất kiểm soát. Và em không muốn bị mất cảm xúc đó, yêu như chưa từng yêu nên dẫn đến hành động ngu ngốc”, cô thành thật chia sẻ.

Đồng thời, Hari Won khẳng định 100% sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra lần nữa. Cô cảm thấy rất có lỗi với rapper Đinh Tiến Đạt, fan hâm mộ và cả những người yêu quý cô.

Hari Won cũng khẳng định, cô không hề lừa dối chàng rapper trong suốt thời gian quen nhau vì cô và Trấn Thành đến với nhau là sau quãng thời gian cả 2 đã chia tay.

Thời gian đầu, cả 2 coi nhau như anh em và từ những cử chỉ quan tâm chu đáo, cũng như lúc nào cũng chăm sóc cô từ Trấn Thành đã khiến tình cảm 2 người nảy sinh.

Hari Won trải lòng, sau khi bạn trai mới lên tiếng bênh vực mình trên trang cá nhân, cô rất buồn và cảm thấy không được tôn trọng vì không hiểu sao anh lại làm như vậy. Nhưng Hari Won cũng giải thích rằng Trấn Thành làm như vậy vì muốn bảo vệ cô với tư cách một người đàn ông khi thấy bạn gái đang bị nhiều người đang công kích.

Nói về những kỳ vọng với mối quan hệ mới này, Hari cho biết, cô cũng chưa có kỳ vọng nhiều và tùy vào duyên số mà thôi. Nhưng, cô hy vọng ở mối quan hệ mới là sẽ kết hôn và có 2 đứa con.

Dù đã rất cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng Hari Won đã khóc như mưa khi nhắc về những cảm xúc hiện tại lẫn câu chuyện với Đinh Tiến Đạt.

Sau khi sự việc xảy ra, Hari Won và Đinh Tiến Đạt cũng đã có một cuộc trò chuyện với nhau. Cô kể rằng mình đang tìm hiểu một người khác, dù biết sẽ làm Tiến Đạt đau lòng nhưng Hari Won vẫn muốn chính mình nói ra, hơn là để “tình cũ” lắng nghe từ một bên thứ ba.

Còn về lý do chia tay mối tình 9 năm, Hari Won cho hay, ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ thì chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn vì thời điểm đó cô còn trẻ. Khi bước qua tuổi 25, cô bắt đầu suy nghĩ đến chuyện đó. Rapper Tiến Đạt và cô từng ngồi xuống để nói chuyện với nhau về những vấn đề cần thay đổi để có một hôn nhân tốt hơn.

Nếu không thể thay đổi tính cách thì cô nghĩ cả 2 nên chia tay để gặp những người mới phù hợp hơn với bản thân mỗi người. Cô giải thích: “Không phải vì em không yêu anh, mà là em không muốn làm cuộc tình mình kết thúc trong thù hận.”

Thêm nữa, Hari Won tâm sự, tính cách của cả 2 trái ngược nhau. Trong khi Hari Won là người thích biểu lộ cảm xúc thì Đinh Tiến Đạt là người nội tâm, ít khi bày tỏ.

Nói đến vấn đề có phải yêu người khác vì tiền không, Hari Won thừa nhận là mình rất yêu tiền, nhưng cô thích tiền từ chính mình làm ra chứ không dựa dẫm vào người khác. Lớn lên trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba mẹ đều không khỏe mạnh nên phải từ lập từ khi còn bé. Mỗi ngày khi ra đường, Hari Won chỉ dám mang theo 200.000 đồng vì cô muốn tích cóp để có thể mua được nhà cũng như gửi tiền cho bố mẹ chữa bệnh.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]