Dòng sự kiện:

Hari Won không có mặt trong sinh nhật ấm áp của Trấn Thành

15:55 07/02/2016
Giữa scandal tình cảm đình đám với Hari Won - "tình cũ" của Tiến Đạt, nam danh hài Trấn Thành vẫn vui vẻ bên bạn bè trong ngày sinh nhật muộn.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh ấp áp, thân mật trong buổi sinh nhật muộn của mình bên bạn bè, người thân của mình nhưng không hề có sự hiện diện của Hari Won khiến người người thấy đáng ngờ.


Cách đây không lâu, giữa sự ồn ào của dư luận Trấn Thành cũng đã tự an ủi và chúc mừng sinh nhật của mình. "Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đã"!!!!!!! Happy birthday to me!!!!", anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won, Trấn Thành khiến dư luận xôn xao với nhiều phản ứng đủ mọi thái cực từ người hâm mộ. Nhiều người đặt nghi vấn tình yêu của Trấn Thành và Hari Won chỉ là "chiêu trò" để PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" sắp ra mắt.

Ngày 6/2, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại diện phát ngôn của Hari Won đưa ra câu trả lời ngắn gọn với độc giả: “Chúng tôi không muốn nói gì lúc này, mọi thứ đến như một cơn cuồng phong. Từ khi bước chân vào làng giải trí, Hari làm việc với sự vô tư, không toan tính, bon chen. Hari hạnh phúc vì nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Vì thế, không có lý do gì để cô ấy phải dùng chuyện tình cảm để PR. Tôi và Hari muốn khẳng định rằng chuyện tình cảm với Trấn Thành không phải là chiêu trò để PR phim Bệnh viện ma như mọi người đang nghĩ”.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]