Dòng sự kiện:

Hari Won mang bầu sau 2 năm kết hôn với Trấn Thành?

08:37 22/11/2018
Thông tin Hari mang bầu đang khiến dân mạng đồn đoán xôn xao bởi chia sẻ của cô trên trang cá nhân?

Hari Won mang bầu?

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016 sau 9 tháng yêu đương sóng gió. Giàu có, thành công và hạnh phúc nhưng cho tới nay đã gần 2 năm về chung nhà, vợ chồng Xìn Ri vẫn là cặp đôi son rỗi.

Hari và Trấn Thành đã kết hôn 2 năm

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện mất kiểm soát cân nặng. Thừa nhận ăn quá nhiều mỗi khi muộn phiền, bà xã Trấn Thành thường xuyên rơi vào tình trạng thừa cân. 

"Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế? Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Hari thường xuyên bị soi cân nặng

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình", Hari Won tâm sự. "Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú.

Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi...” Hari Won lo lắng chia sẻ.

Lời chia sẻ của bà xã Trấn Thành đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn bầu bí. Nhiều người nghi ngờ phải chăng cô đang lo lắng khi nhận ra những thay đổi trong cơ thể.

Gần đây nhất, Trấn Thành từng đề cập tới chuyện con cái. Đăng tải hình ảnh Hari Won và một bé trai, nam danh hài hào hứng: "Trời ơi! Ai chụp cái khoảnh khắc mà y như hình mẫu gia đình lý tưởng vậy đó? Không lẽ mần 1 đứa thiệt hả trời".

Hình ảnh Trấn Thành chia sẻ

Trước đó vào tháng 7, trong một sự kiện, Trấn Thành bất ngờ vắng mặt. Giải thích về việc vắng mặt của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ cho biết Trấn Thành đang lưu diễn ở Mỹ. Đặc biệt, câu nói hớ của Trường Giang tiết lộ Trấn Thành sắp có con khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ. "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều" - nghệ sĩ hài xứ Quảng chia sẻ.

Thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đã đồn đoán Hari mang thai, tuy nhiên,  đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam