Dòng sự kiện:

Harry quỳ gối cầu hôn với nhẫn làm từ hai viên kim cương của Diana

Theo Ngôi sao
09:16 28/11/2017
Ngay khi bạn trai ngỏ lời, nữ diễn viên Meghan Markle vội đồng ý và ôm chầm lấy hoàng tử nước Anh mà không kịp đeo nhẫn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi thông báo đính hôn với nữ diễn viên Meghan Markle, hoàng tử thứ của nước Anh đã tiết lộ về ngày mà anh ngỏ lời với bạn gái. Harry cho biết đã hỏi cưới Meghan trong khi đang nướng một con gà vào một "đêm ấm cúng". Hoàng tử 33 tuổi quỳ gối trước bạn gái và giơ lên chiếc nhẫn do mình tự thiết kế từ hai viên kim cương trong bộ sưu tập trang sức của người mẹ quá cố, công nương Diana.

Cặp uyên ương hẹn hò kể từ mùa hè năm ngoái và chuyển về chung sống với nhau được gần một tháng nay. Hoàng tử Harry nói với BBC: "Chuyện này xảy ra cách đây vài tuần, hồi đầu tháng 11, tại căn hộ của chúng tôi".

Harry và Meghan xuất hiện trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi đính hôn.

Meghan sau đó nói thêm: "Chúng tôi đang nướng thịt gà và đó là một bất ngờ tuyệt vời, ngọt ngào, tự nhiên và rất lãng mạn". Còn hoàng tử Harry thì cho biết anh không kịp đeo nhẫn cho Meghan vì cô đã vội ôm chầm lấy anh. Harry nói: "Cô ấy thậm chí còn không để cho tôi kết thúc, cô ấy nói 'Em đồng ý, em đồng ý' và sau đó là những cái ôm".

Theo thông báo từ điện Kensington vào sáng qua (27/11), hoàng tử Harry đã đính hôn với nữ diễn viên người Mỹ 36 tuổi Meghan Markle và sẽ tổ chức đám cưới đầu năm sau. Hai người đã hẹn hò được 16 tháng và nhấn mạnh họ không bao giờ để quá hai tuần mà không gặp nhau - dù Meghan sống ở Toronto, Canada và Harry sống ở London, Anh.

Chiếc nhẫn đính hôn được làm từ hai viên kim cương của công nương Diana do hoàng tử Harry tự thiết kế.

Harry giải thích: "Tôi yêu Meghan rất nhanh. Tất cả mọi chuyện như đã được sắp xếp - tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Người phụ nữ xinh đẹp này đã bị vấp ngã và rơi vào cuộc đời tôi, còn tôi cũng đã rơi vào cuộc đời cô ấy".

Meghan cho biết thêm rằng cô có ấn tượng tốt về anh trai và chị dâu của Harry. Meghan ca ngợi Kate đã rất "tuyệt vời", trong khi Harry cảm ơn gia đình vì sự ủng hộ vững chắc mà họ dành cho anh.

Meghan đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Suits của Mỹ với nhân vật Rachel Zane. Năm 2011, cô kết hôn với Trevor Engelson, chủ một công ty sản xuất, nhưng sớm ly dị vào năm 2013. Giống như vị hôn phu của mình, Meghan đã cam kết theo đuổi công việc từ thiện và từng đến Rwanda để quảng bá cho chiến dịch Nước sạch của tổ chức Tầm nhìn thế giới Canada.

Nguồn: Gia đình Việt Nam