Dòng sự kiện:

Hậu ly hôn, Megan Fox phải chu cấp ngược cho chồng cũ

15:00 23/08/2015
Mới đây, "mỹ nhân nóng bỏng" Megan Fox đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án. Cô đào nổi tiếng cũng xác nhận, hai vợ chồng không còn chung sống từ ngày 15/6.

 

 

 

Vợ chồng Megan Fox đã chính thức ly hôn

Trong đơn ly hôn, Megan Fox đưa ra lý do:  "khác biệt về tính cách". Hai vợ chồng không có hợp đồng trước hôn nhân, vì thế tài sản của họ sẽ được chia 50-50. Cô và chồng cũ không tranh giành chuyện con cái mà  sẽ cùng nhau nuôi dưỡng Noah (3 tuổi) và Bodhi (1 tuổi).

Tuy nhiên, hậu ly hôn, người đẹp "Transformers" không những không nhận được một xu từ chồng mà còn đứng trước nguy cơ phải chu cấp ngược cho anh. Đó là bởi sự nghiệp của cô ngày càng phát triển với mức cát-sê cao gấp đôi chồng cũ. Chưa hết, chồng cô, Brian Austin Green sức khỏe còn không ổn định. Tuy thế, Megan Fox không "hé môi" về tình hình sức khỏe của anh.
Một người bạn của cặp đôi tiết lộ: "Cả hai vẫn còn tình cảm với nhau, họ muốn được ly hôn trong hòa bình. Không ai biết trước được tương lai, nhưng hiện tại, Megan và Brian vẫn sẽ cùng chăm sóc các con". 
"Cuộc ly hôn của Megan và Brian là ví dụ kinh điển của đôi vợ chồng Hollywood có sự nghiệp chênh lệch. Megan còn trẻ, nóng bỏng và xông xáo với nghề. Trong khi đó, Brian lại muốn vợ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Megan không chịu nổi áp lực từ anh lẫn các con, bởi cô cần phải tập trung và có trách nhiệm với công việc... Sự nghiệp của Megan đang thăng hoa, vì thế tham vọng của cô, thành công của cô ngày càng nhiều hơn. Cô không thể thu xếp thời gian cho gia đình", nguồn tin này cho biết thêm.
Trước đó, Megan Fox từng chia sẻ nguyên nhân thúc đẩy cô làm việc cật lực trong một buổi phỏng vấn: "Tôi muốn nhận ít nhất một dự án mỗi năm bởi tôi cần dành dụm tiền cho tương lai khi hai cậu con trai của tôi vào đại học. Tôi hy vọng tìm được các phim quay ở Los Angeles, hoặc nếu phải thay đổi địa điểm liên tục, tôi chỉ có thể đi xa nhà khoảng từ 10-20 ngày thôi. Tôi muốn dành thời gian bên các con càng nhiều càng tốt". 
Ai cũng biết dù "bỏ túi" hơn 10 đầu phim đình đám, rực rỡ nhất là bom tấn Transformers - hiện tượng phòng vé toàn cầu, song cho đến giờ, Megan Fox vẫn bị coi là "bình hoa di động". Tỉ lệ nghịch với doanh thu "khủng", hầu hết phim cô tham gia đều nhận được những đánh giá tiêu cực từ giới chuyên môn. Người đẹp vẫn đang nỗ lực để được nhìn nhận như một diễn viên thực lực chứ không chỉ là "quả bom sex". 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG