Dòng sự kiện:

Hé lộ bí ẩn về những người có chỉ tay hình chữ M

14:01 01/01/2016
Những nét tạo nên chữ M trên đường chỉ tay vốn dĩ là các đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và một phần đường định mệnh.

Hình ảnh của các đường chỉ tay trên bàn tay. (Ảnh: Internet)

Người xưa quan niệm nếu 4 đường này giao nhau tạo thành một hình hai núi sánh đôi (hình chữ M) thì người sỡ hữu chỉ tay này có phúc lớn. 

Theo quan niệm cổ xưa, 4 đường chỉ tay này ghép lại tạo thành hai núi sánh đôi sẽ khiến cho người sở hữu chỉ tay bẩm sinh tài năng, đức độ, bát ái hơn người. Tuy thế, hình chữ M trên chỉ tay cũng nói lên rằng những người này có cuộc đời rất nhiều thử thách, cam go và đặc biệt cô độc. 

Những người có chỉ tay chữ M có tài năng xuất chúng. (Ảnh: Internet)

Những người có chỉ tay dạng này là những người rất ghét sự gian dối. Đối với họ, gian dối là một trong những tội lớn nhất. Họ trung thực, ngay thẳng và chính trực. 


Đặc biệt, những người có cả hai bàn tay với chỉ tay chữ M rõ rệt sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội. (Ảnh: Internet)

Hơn thế nữa, những người có chỉ tay chữ M thường rất nhạy bén, họ có giác quan rất tốt và giỏi tính đường xa. Người xưa khuyên những người này nên làm kinh doanh, chính trị hoặc những việc làm cần sự tính toán khéo léo, lâu dài.

Đối với phụ nữ, chỉ tay hình chữ M nói lên bạn là người có trực giác rất mạnh mẽ, có dự cảm  tốt về tương lai. Đặc biệt đối với người có cả hai bàn tay hình chữ M cùng rõ rệt thì bạn tuyệt đối là một người xuất chúng, sinh ra để làm những việc giúp đỡ người khác, tạo nhiều phúc ích cho xã hội.

Theo Thegioitre.vn

Chính vì những nguyên nhân trên, người có chỉ tay chữ M cần nhận biết rõ vai trò của mình đối với xã hội, tích cực hơn trong việc rèn luyện bản thân, trau dồi học vấn để trở thành những người xứng đáng với phúc ích mà tạo hóa đã ban tặng.