Dòng sự kiện:

Hé lộ người mẹ bí ẩn của con trai Cristiano Ronaldo

23:39 23/07/2015
Bí mật về “cô gái đẻ thuê” cho Cristiano Ronaldo vừa được tờ báo La Prensa công bố.

Cách đây 5 năm, Cristiano Ronaldo gây sửng sốt khi công khai mình đã lên chức bố. Tuy nhiên mọi thông tin về mẹ cậu nhóc Cristiano Jnr được Ronaldo giấu biến.

Lai lịch về mẹ của cậu bé cũng được người thân trong gia đình của Ronaldo giữ kín. Thậm chí, bà chị Elma từng gây sốc khi trả lời cháu Cristiano Jnr. là mẹ cậu đã trở thành… người thiên cổ.

Có lần, Ronaldo chia sẻ kênh truyền hình TVI tại Bồ Đào Nha rằng: “Mặc dù con trai tôi sinh tại Mỹ, nhưng mẹ cháu là người Bồ Đào Nha chính gốc”.

Ronaldo và con trai

Hàng loạt những câu hỏi nghi vấn được đặt ra xem ai là mẹ của đứa trẻ. Những người tình của CR7 được đưa vào diện tình nghi: Người đẹp Nga Irina Shayk, diễn viên Gemma Atkinson, người mẫu Nereida Gallardo... và thậm chí cả cô nàng tiệc tùng Paris Hilton.

Giả thiết từ một số báo chí Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo đã sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Những cuộc gặp gỡ bí mật với các chân dài quyến rũ, xinh đep, giỏi giang đã được diễn ra. Trong số đó, Ronaldo đã lựa chọn 2 người phụ nữ Mexico để sinh con cho mình.

Tháng 06/2010, tờ Dailymail đăng tải thông tin khẳng định, mẹ của bé là một nữ hầu bàn người Mỹ và cậu nhóc là kết quả tình một đêm của ông bố nổi tiếng.  Cũng có tin, người phụ nữ này nhận 10 triệu bảng để giữ kín mọi chuyện và chấp nhận từ bỏ quyền nuôi con.

Và mới đây, bí mật này phần nào đã được hé lộ bởi tờ La Prensa. Tờ báo nối tiếp khẳng định của Dailymail, nói rằng mẹ của Ronaldo “con” là một cô phục vụ bàn người Mỹ gốc Phi.

La Prensa khẳng định đây là người phụ nữ đã sinh con cho Ronaldo.

Theo La Prensa, cô gái người Mỹ làm phục vụ cho một nhà hàng tại Manchester và vô tình gặp Ronaldo. Sau cuộc gặp đó, CR7 dụ dỗ người đẹp vào khách sạn và họ đã trải qua một đêm thú vị.

CR7 quên ngay người đẹp vào ngày hôm sau còn cô gái người Mỹ trên cũng không vương vấn chàng tiền đạo. Nhưng một thời gian sau, khi phát hiện ra mình mang thai, cô gái người Mỹ đã liên lạc với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo.

Khi nhận lời khuyên từ tay “siêu cò” Jorge Mendes kiêm người đại diện, CR7 mới chấp nhận đi xét nghiệm ADN.

“Xuất thân trong gia đình Công giáo, vì vậy thời điểm biết kết quả xét nghiệm ADN, Ronaldo đã quyết định làm những việc đúng đắn. Cậu ấy chấp nhận nghĩa vụ làm bố, coi đứa trẻ như giọt máu chính thống”, một người bạn của siêu sao BĐN cho hay.

Cristiano Ronaldo không thể cho cô phục vụ bàn mà anh chỉ vô tình gặp một danh phận chính thức, vì vậy Jorge Mendes đã gặp gỡ và đàm phán với cô gái. Ronaldo sẽ nuôi con, người mẹ không được phép tiếp xúc với con và tuyệt đối giữ bí mật. Bù lại, ngôi sao Real Madrid sẽ trả cho cô khoản tiền lên tới 10 triệu USD.

Hình ảnh cô phục vụ bàn cũng được tờ La Prensa đăng tải, bên cạnh cựu ngôi sao Man Utd trong một kỳ nghỉ mát năm 2009. Nước da, gương mặt và kiểu tóc của người phụ nữ trẻ khá giống với Ronaldo Jr

Theo La Prensa, với 10 triệu euro, cô gái hầu bàn năm nào hiện đang hưởng thụ cuộc sống sung túc tại Los Angeles. Cô cho biết: “Khi con trai tôi trưởng thành và muốn biết sự thật về mẹ của mình, tôi sẽ cho con tôi biết”.

Còn cựu sao MU nói với bạn bè rằng, anh sẽ nói chuyện với con trai về mẹ của bé khi bé đủ 18 tuổi.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin