Dòng sự kiện:

Hé lộ thiệp cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

15:36 03/03/2016
Thiệp cưới của cặp sao vàng của Cbiz Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã được hé lộ.

Theo thông tin "Tứ gia" Ngô Kỳ Long tiết lộ trước đó, đám cưới của nam diễn viên và Lưu Thi Thi sẽ diễn ra tại đảo Bali, Indonesia vào khoảng hơn 2 tuần tới. Tối hôm qua (2/3), một netizen bất ngờ tiết lộ hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi "Bộ bộ kinh tâm" và những thông tin cơ bản về đám cưới. Theo nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra 2 ngày 1 đêm thay vì thông tin 3 ngày 2 đêm đăng tải trước đó. Đây là đám cưới được mong đợi nhất showbiz Hoa ngữ trong năm 2016.

Một netizen bất ngờ tiết lộ hình ảnh đám cưới của Kỳ Long - Thi Thi

Theo những gì tấm thiệp cung cấp, lễ cưới chính sẽ được cử hành vào ngày 20/3, trước đó vào lúc 18h30 ngày 19/3 sẽ có bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng các vị quan khách. Vào lúc 22h ngày 20/3, ngay sau khi lễ cưới kết thúc sẽ có tiệc hậu đám cưới. Địa điểm tổ chức là AYANA Resort and Spa tại Bali.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nảy sinh tình cảm trên phim trường “Bộ bộ kinh tâm”. Trong phim, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vào vai cặp tình nhân khổ mệnh không thể đến được với nhau: Tứ gia và Nhược Hy, nhưng ngoài đời, họ đã nên duyên. Tình cảm của cặp đôi thêm gắn kết khi cùng tham gia vào các phim: Bộ bộ kinh tình và Vi sư sắc sảo, tuy nhiên, chuyện tình buồn giữa Tứ A Ca và Nhược Hy để lại dấu ấn sâu sắc nhất cho khán giả.

Thời gian đầu, cặp đôi giữ kín tình cảm đến mức ngay công ty quản lý của Lưu Thi Thi cũng không hề nghi ngờ. Chỉ sau khi các tay săn ảnh “chộp” được khoảnh khắc chàng Tứ Gia và nàng Nhược Hy “qua đêm” tại nhà của Lưu Thi Thi, tình yêu giữa hai ngôi sao mới bị phát hiện.

Ngay sau đó, trên weibo, cặp đôi cùng công khai thừa nhận tình cảm. Ngô Kỳ Long trải lòng: “Cám ơn các bạn đã quan tâm và chúc phúc cho chúng tôi. Chúng tôi rất chân trọng tình cảm không dễ gì có được này. Chúng tôi chân thành hy vọng mọi người sẽ để cho chúng tôi chút ít thời gian và không gian tự do cho cuộc sống riêng tư. Cảm ơn đã hiểu cho”; còn Lưu Thi Thi cũng tâm tình: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chúng tôi tin rằng ông trời sẽ có sự an bài tốt nhất”.

"Bộ bộ kinh tâm" là bộ phim se duyên cho Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Ngày 1/6 năm ngoái, Ngô Kỳ Long đã chính thức cầu hôn Lưu Thi Thi và nhận được cái gật đầu từ bạn gái. Cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà.

Dù cách nhau tới 16 tuổi nhưng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn “hợp ý”. Đã qua một lần đổ vỡ gia đình với nữ diễn viên Mã Á Thư, Ngô Kỳ Long luôn trân trọng hạnh phúc hiện tại. Theo tiết lộ của Lưu Thi Thi, “Tứ A Ka” là mẫu đàn ông của gia đình. Dù bận rộn đến đâu anh cũng luôn chăm sóc và chiều chuộng “bà xã”.

Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của showbiz năm 2016 này. Theo một nguồn tin trên Weibo, ngoà Hoắc Kiến Hoa – Hồ Ca cùng nhóm Tiểu Hổ Đội và ân sư Trương Tiểu Yến, đám cưới của cặp đôi còn có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Lâm Canh Tân, Trịnh Khải, Diệp Tổ Tân và Viên Hoằng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam