Dòng sự kiện:

H’Hen Niê gấp rút chuẩn bị tiến quân đi thi "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới"

Theo MASK
11:04 08/06/2018
H’Hen Niê cho biết mình và ekip đang tăng tốc để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào cuối năm nay. Hoa hậu người Ê-đê bật mí rằng bản thân đang lên cân và chuẩn bị vào giai đoạn tăng cơ để hình thể được đầy đặn hơn.

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu người Ê-Đê sở hữu làn da nâu, mái tóc ngắn và một vẻ đep "lạ".

Gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khiến thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gầy guộc quá mức khiến công chúng vô cùng lo ngại. Khi nhận được nhiều góp ý của khán giả về mình, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Tất cả những lời nhận xét của mọi người, Hen đều lắng nghe và trân trọng. Hiện, Hen đang tích cực tập luyện và mong rằng khán giả đừng quá lo lắng. Hen và êkíp biết mình nên làm gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào cuối năm nay. Hen đang lên ký và chuẩn bị vào giai đoạn tăng cơ để hình thể được đầy đặn hơn.”

Đặc biệt, H’Hen Niê đã có sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình dành cho khán giả với mái tóc dài hơn và được tạo kiểu uốn nhẹ. Người đẹp tiết lộ thêm, phần tóc được cô rất quan tâm nên trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thử nghiệm những kiểu dáng khác nhau, nhằm thay đổi bản thân để tránh gây nhàm chán.

“Nhiều người nghĩ rằng tóc ngắn khó tạo kiểu, nhưng Hen không nghĩ vậy. Tóc ngắn vẫn có thế mạnh riêng, nếu bạn phù hợp và biết cách biến nó trở thành một xu hướng,” H’Hen Niê chia sẻ.

Trong một buổi ghi hình vừa qua, Hoa hậu Ê-đê còn gây ấn tượng khi xuất hiện với tà áo dài trắng muốt đầy nữ tính. Có thể thấy thời gian này, người đẹp đã liên tục thay đổi hình ảnh với những trang phục được đầu tư chỉn chu và khéo léo khoe hình thể quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

Cùng theo dõi và mong chờ những thay đổi của H’Hen Niê dành cho "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" dự kiến tổ chức vào tháng 11/2018.

Nguồn: Gia đình Việt Nam