Dòng sự kiện:

Hiện trường vụ cháy lớn quán karaoke, nhà hàng ở phố Trần Thái Tông

22:37 01/11/2016
Bốn căn nhà liền kề có độ cao từ 7-8 tầng, kinh doanh karaoke và nhà hàng trên phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy chìm trong biển lửa.

Đám cháy bùng phát từ khoảng số nhà 43 đến 45 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, gần ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc, đã thiêu rụi mặt tiền của 4 căn nhà liền kề.

Khi phát hiện ngọn lửa bùng lên từ căn nhà số 28, rất nhiều người có mặt trong nhà đã phải nhảy xuống thoát thân từ trên các cửa sổ

Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy, lực lượng Công an Hà Nội, và lực lượng Quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Lực lượng y tế cùng các xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân.

Theo một người dân kể lại vào thời điểm trước khi xảy ra vụ cháy, tại tầng 10 của quán karaoke có nhóm công nhân đang hàn xì sau đó rơi mối hàn xuống biển quảng cáo phía dưới. 

Bốn căn nhà liền kề có độ cao từ 7-8 tầng, kinh doanh karaoke và nhà hàng đã chìm trong ngọn lửa.

Đến 15g30, phía trước mặt tiền khu vực bốn tòa nhà bị cháy xảy ra nhiều vụ nổ từ các bình gas, khói ngùn ngụt, nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất cao

8 xe cứu hỏa, một xe thang và 2 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường dập lửa, cấp cứu người bị nạn.

Ít nhất một chiếc ôtô Camry đậu ở lề đường bị cháy phần đầu, 4 chiếc xe máy cháy trơ khung

Một nhóm người gồm nhiều phụ nữ và đàn ông đứng la khóc vì cho rằng người thân kẹt trong nhà. 

Ghi nhận về thiệt hại ban đầu cho thấy tài sản trong khách sạn và karaoke cháy rụi hoàn toàn. Ngoài ra, trong khu vực xảy ra vụ cháy, vẫn có các nhân viên và khách đang trong quán karaoke.

Ảnh: Trí thức trẻ/Tuổi trẻ/VNE

Nguồn: Gia đình Việt Nam