Dòng sự kiện:

Hình ảnh cha cõng con gây xúc động nhất đêm Trung thu

22:12 16/09/2016
Chỉ là vô tình bắt gặp một khoảnh khắc nhưng đủ để bạn có thể nhớ tới cả đời.

 

Bức hình người cha chỉ ăn mặc đơn sơ, chân chất với bộ quần áo cũ, đi đôi dép tổ ong cõng trên vai đứa con nhỏ vào một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội khiến cả triệu người cảm động.

Để con được ngắm nhìn cảnh phá cỗ đêm trăng đông vui, được vui vẻ như bao đứa trẻ khác, người cha tình nguyện cõng con trên vai dường như trên đôi vai rộng lớn ấy là cả thế giới nhỏ bé của người cha này.

Một bạn có “nickname” DRM đã vô tình bắt gặp hai cha con và chia sẻ khoảng khắc này trên facebook: “Đi xem phim gặp 2 bố con. Lúc đầu đang nói chuyện cười cười quay ra giật mình nhìn quả mông đứa bé không ngậm được mồm. Mới định tiến lên nhắc bảo bố em bé kéo quần lên cho con. Bất chợt nhìn khuôn mặt của 2 bố con. Tự dưng thấy thương thật sự. Quần áo thì thất thểu chân tay lấm lem. Nhìn 2 đôi mắt như ngơ ngác không biết gì xung quanh lại càng thương.”

 “Chắc chú cho con đi chơi trung thu. Tay vẫn xách túi nilon bên trong có mấy hộp sữa. Định lên kéo quần cho bé và hỏi chuyện nhưng nghĩ không hợp hoàn cảnh và ảnh hưởng đến 2 bố con đang hạnh phúc nên thôi ! Đúng là yêu con vô bờ chỉ có cha mẹ. Tình cảm này không phải chỉ người bình thường mới có. Ngay đến người ngây dại họ cũng biết và cảm nhận rằng họ yêu con biết bao.”

Chỉ một giờ sau khi được đăng trên một trang mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được hơn 12 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, cảm động về tình cha ấm áp mà cao quý dành cho đứa con nhỏ của mình.

Hình ảnh người cha cõng con đi chơi trung khu khiến nhiều người cảm động

Cư dân mạng xúc động vì dù khó khăn nhưng người cha này vẫn không ngại đưa con đến những khu thương mại lớn.

Qủa thật đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, mây trời lồng lộng không phủ kín tình cha. Hình ảnh vừa cảm động lại vừa cảm thương cho hai cha con vẫn đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Thương hai cha con dù khó khăn nhưng cảm động trước tình cảm bao la của người cha dành cho con mình.

Theo Một Thế Giới

Nguồn: Gia đình Việt Nam