Dòng sự kiện:

Hình ảnh đầu tiên của con gái diễn viên Lan Phương với chồng Tây cao 2m

Theo Gia đình xã hội
09:22 17/05/2018
Diễn viên "Cô gái xấu xí" bất ngờ khoe ảnh con gái một ngày tuổi đáng yêu. Em bé chính là "trái ngọt" tình yêu giữa Lan Phương và bạn trai Tây.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Lan Phương bất ngờ khoe ảnh con gái một ngày tuổi. Cô hạnh phúc viết: "Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kì diệu. Mình biết ơn anh và tạo hoá đã mang con đến bên mình... 

Thiên thần nhỏ Lina Linh Duffy xin chào thế giới. Em một ngày tuổi và đang háo hức khám phá thế giới này. Bố mẹ, ông bà yêu em lắm. Chúng ta thực sự là một gia đình hoàn chỉnh rồi. Sẽ cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nhau con nhé. Mẹ yêu con rất nhiều".

Lan Phương hạnh phúc khoe con gái mới sinh.

Dòng tâm sự của bà mẹ mới sinh được nhiều bạn bè đồng nghiệp vào chúc mừng. Ai cũng dành những lời đẹp đẽ gửi tặng đến Lan Phương và con gái nhỏ.

Được biết, em bé là "trái ngọt" tình yêu của diễn viên "Cô gái xấu xí" và chàng Tây cao 2m. Lan Phương và chồng Tây yêu nhau một thời gian nhưng đã quyết định kết hôn sớm.

Nói về sự quyết định nhanh chóng này, Lan Phương chia sẻ: "Vì Phương cảm thấy đây chính là người đàn ông của mình. Ngay từ cái nắm tay đầu tiên rồi đến nụ hôn đầu tiên, Phương đã có cảm giác đó. Điều đó khoa học cũng từng nói là phụ nữ có khả năng cảm nhận được người đàn ông của mình qua nụ hôn đầu tiên mà".

Lan Phương và chồng Tây cao 2m. 

Theo Lan Phương chia sẻ, chồng Tây của cô là một người đàn ông tốt, chu đáo, biết quan tâm đến cô.

"Anh luôn ân cần ngọt ngào quan tâm tới tất cả những sở thích, mong muốn dù nhỏ nhất của Phương. Anh luôn muốn làm mọi thứ để Phương hạnh phúc. Bọn Phương chưa bao giờ cãi nhau, có một chút vấn đề sẽ nói chuyện với nhau ngay và mọi chuyện sẽ giải quyết sau nhiều nhất là một tiếng", nữ diễn viên trải lòng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam