Dòng sự kiện:

Hình dáng chiếc cằm nói gì về tính cách của bạn?

17:02 11/11/2015
Những thông tin về hình dáng chiếc cằm có thể nói lên một phần tính cách của mỗi người thực sự rất thú vị và đáng để khám phá.

[mecloud]J5Lp65disB[/mecloud]

Cằm vuông


Những người sở hữu chiếc cằm vuông thường khá bướng bỉnh. Họ có niềm kiêu hãnh khá lớn ở bản thân và rất quan trọng việc giữ thể diện cho mình. Những người này không giỏi trong việc thể hiện bản thân và đôi khi có thể xúc phạm người khác một cách không cố ý qua lời nói.

Cằm ngắn hoặc hẹp


Những người có cằm ngắn hoặc hẹp thường có đầu óc và khá thông minh. Tuy vậy, họ lại thường hay phê bình người khác và rất hay tự đánh giá, suy xét bản thân.

Cằm nhô ra phía ngoài


Những người có cằm nhô ra phía ngoài thường rất tự tin và tham công tiếc việc. Họ thường tỏ vẻ rất lạnh lùng ở bên ngoài nhưng lại có một tâm hồn khá ấm áp.

Cằm tròn


Những người có cằm tròn thường rất sâu sắc trong chuyện tình cảm và luôn lạc quan, yêu đời. Họ thường làm việc rất chăm chỉ để có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Cằm dài


Những người có cằm dài thường trung thành, dễ tính và hay giúp đỡ bạn bè. Họ thường có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống bình yên.

Cằm hướng vào phía trong


Những người có cằm hướng vào phía trong thường khá dễ tính, rộng lượng và có may mắn trong chuyện tài chính. Tuy vậy, họ thường thiếu quyết đoán trong mọi việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam