Dòng sự kiện:

Hồ Hạnh Nhi lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai 3 tháng tuổi

08:03 13/01/2018
Bé Brendan rất bụ bẫm và đáng yêu với đôi mắt to tròn.

Con trai Hồ Hạnh Nhi, em bé Brendan chào đời hồi tháng 10 năm ngoái, hiện tại đã được 3 tháng tuổi. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của cậu bé đã được bố chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả nhận xét cậu bé có nhiều nét của bố, khuôn mặt kháu khỉnh, đáng yêu. 

Cậu nhóc nhà Hồ Hạnh Nhi -Philip Lee. 

Doanh nhân Philip viết trên Instagram: "Brendan đã được 3 tháng tuổi rồi, thế nên chúng tôi quyết định công khai hình ảnh của bé với các bạn. Vợ chồng tôi thật may mắn khi con khỏe mạnh, đáng yêu, thích "hóng chuyện", đúng là một em bé hạnh phúc. Tôi cũng xin chia sẻ, tên tiếng Hoa của con là Lý Dịch Đình. Mong rằng khi trưởng thành, con sẽ là một quý ông lịch lãm, có phẩm chất tốt, và đừng quên chăm sóc cha mẹ, đưa chúng tôi đi du lịch, cho chúng tôi ăn ngon nhé. Cảm ơn con yêu". 

Không chỉ ông xã "khoe" con trên mạng xã hội, trang cá nhân của Hồ Hạnh Nhi cũng ngập tràn bài viết, hình ảnh của "quý tử". Cô viết: "Khoảnh khắc hạnh phúc nhất mỗi buổi sáng chính là tỉnh dậy và thấy nụ cười đáng yêu của con. Khoảng khắc dễ chịu nhất mỗi tôi là khi con chìm vào giấc ngủ trên ngực mẹ. Mẹ yêu con bao nhiêu".

Theo Ngôi sao