Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả vì liên tục bị nhắc tới khi Cường Đô La cưới vợ

Liên tục bị "réo tên" dù đã chia tay tình cũ Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những bức xúc của mình.

Ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức đám hỏi bí mật trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Gia đình Cường Đô La cũng đã có mặt ở Lạng Sơn - quê nhà Đàm Thu Trang từ 19/1. Trong ngày vui, bà Nguyễn Thị Như Loan đã đích thân tặng nhẫn cho con dâu mới.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang xúc động viết: “Chúng tôi đã là một”, còn Cường Đô La chia sẻ ngắn gọn: "Cảm ơn bố mẹ". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa hé lộ thông tin về lễ cưới, khiến công chúng thêm tò mò.

Ngoài ra, một bộ phận khán giả cũng đổ dồn sự quan tâm của mình tới 2 tình cũ của đại gia phố núi là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Cường Đô La hạnh phúc bên Đàm Thu Trang trong lễ ăn hỏi.

Còn Hồ Ngọc Hà lại liên tục bị dân mạng "réo tên".

Liên tục bị dân tình “nhắc tên” sau đám hỏi của tình cũ Cường Đô La, bị so sánh và bàn tán, Hồ Ngọc Hà đã có động thái đáp trả gay gắt thông qua mạng xã hội Instagram:

"Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách 'Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống' đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

Ngoài ra, Hà Hồ còn chia sẻ thêm: "Ai hạnh phúc thì hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý". Động thái này của "nữ hoàng giải trí" cho thấy cô đang bức xúc, mong muốn dư luận hãy thôi quan tâm đến mình bởi câu chuyện với Cường Đô La đã qua lâu rồi. 

Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn chia sẻ ngắn nhằm thể hiện sự bức xúc của mình.

Cô khẳng định: "Ai hạnh phúc thì hãy vui giùm".

Mối tình của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng khiến showbiz Việt "dậy sóng" một thời. Giữa năm 2010, tin đồn nữ ca sĩ có bầu với doanh nhân phố núi bắt đầu rộ lên. Gần đến ngày Hồ Ngọc Hà sinh Subeo, cả hai mới công khai xuất hiện bên nhau để khẳng định tình cảm. 

Sau nhiều sóng gió, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà có những ngày tháng êm ấm với "trái ngọt" là con trai Subeo. Thế nhưng cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà ám chỉ hôn nhân của cô đã tan vỡ trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát.

Chia tay khi chưa từng tổ chức đám cưới, Cường Đô La khẳng định anh và Hồ Ngọc Hà vẫn là một gia đình. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi ăn, tổ chức sinh nhật cho con. Cách ứng xử văn minh sau chia tay khiến cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.

Nguồn: Gia đình Việt Nam