Dòng sự kiện:

'Hồ Ngọc Hà có quyền đưa ra yêu sách riêng của mình'

Nguyên Vũ
16:12 20/04/2017
"Tôi nghĩ mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình. Không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra" - Hà Anh viết.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh - một trong những cái tên từng được Cát Tiên Sa mời làm HLV (huấn luyện viên) đưa ra quan điểm cá nhân về sự việc Minh Hằng gọi đích danh tên Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời bỏ ghế nóng The Face.

Hà Anh nói: "Tôi nghĩ mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình. Không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra.

Việc ban tổ chức quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng giá trị sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại. Cái khéo của một số người ở đây, tôi không dám nói là ban tổ chức vì cũng có thể chỉ là một số người nào đó, là đẩy hết trách nhiệm cho nghệ sĩ và để họ khẩu chiến lẫn nhau, mà quên rằng người lựa chọn là ban tổ chức chứ không phải ai khác".

Theo người mẫu, mỗi người một tiêu chuẩn làm việc khác nhau, nhưng "tiền nào thì của nấy".

Siêu mẫu đồng tình với việc Hà Hồ đưa ra yêu cầu trước khi nhận lời ngồi ghế nóng The Face.

Ở mặt khác, Hà Anh cũng bày tỏ quan điểm riêng về việc các ngôi sao đưa ra yêu sách trước khi nhận lời tham gia các game show: "Tư duy chung nhà mình là được lên TV là sướng rồi. Nên đa số nghệ sĩ làm chương trình người ta trả sao thì nhận thế, có số thậm chí phải quan hệ lắm hay trả tiền ngược lại mới được lên TV".

"Các sao chính hiệu bên Anh bên Mỹ, trả cho họ hàng chục triệu USD và đáp ứng đủ yêu cầu của họ, họ mới đồng ý lên. Chưa kể chương trình mà nhảm thì trả bao nhiêu tiền sao hạng A cũng không bao giờ tham gia. Chứ ai như nhà mình có tiếng không có miếng mà ai cũng tỏ vẻ sang chảnh hầm hố".

Bình luận của cô nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Liên quan tới vụ việc, phía nữ ca sĩ Hà Hồ phản hồi: “Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía ban tổ chức The Face chia sẻ, các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên”.

Trong khi đó, công ty Cát Tiên Sa cũng “xin từ chối trả lời”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam