Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà công khai đăng ảnh ôm hôn Kim Lý nhân ngày sinh nhật nam diễn viên

Theo Gia đình Xã hội
07:17 14/11/2017
Mặc dù từng thừa nhận dùng nghi vấn tình cảm với Kim Lý để PR nhưng mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng bức ảnh ôm hôn bạn trai tin đồn kèm theo lời chúc mừng sinh nhật gửi tới anh.

Cách đây vài giờ, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ bất ngờ để lại một dòng bình luận gây chú ý trên trang cá nhân của nam diễn viên Kim Lý, người được đồn là bạn trai hiện tại của cô.

Theo đó, khi nam diễn viên Việt Kiều đăng tải bức hình sinh nhật kèm lời nhắn nhủ "Cảm ơn em vì ngày sinh nhật tuyệt vời", Hồ Ngọc Hà đã vào comment bằng một bức hình cặp đôi đang thân mật bên nhau.

Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh ôm hôn Kim Lý.

Có thể thấy, trong bức ảnh do Hà Hồ đăng tải, cô không ngần ngại ôm và hôn lên má Kim Lý trong khi Kim Lý đặt một tay lên eo bạn gái tin đồn.

Mặc dù mới đây Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Trước khi đăng tấm hình công khai này Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Tiếp đó, họ đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

Cư dân mạng tỏ ra rất phấn khích trước động thái mới này của cặp đôi được mệnh danh đẹp nhất showbiz hiện nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam