Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà đi đôi guốc bị ví như chổi lau nhà

Theo Zing.vn
11:00 03/03/2017
Nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, trong đó cô đi đôi guốc gắn bông của Zara.

Đôi guốc gắn bông và tua rua của Zara đang trở thành chủ đề hot sau khi stylist Lâm Thúy Nhàn ví nó như cây chổi lau nhà. Cô đặt mua sản phẩm online và thất vọng khi nhìn thấy hàng thật.

Vì thế, ngay sau khi Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trên Facebook, cô nhận được nhiều lời "hỏi thăm" từ bạn bè, khán giả.

Hồ Ngọc Hà và đôi guốc tua rua của Zara. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong ảnh, Hà Hồ kết hợp đôi guốc với quần ống rộng, áo len và áo khoác da khi ngắm thành phố Paris (Pháp). Ở phần trả lời bình luận của một người bạn, bà mẹ một con dí dỏm chia sẻ về đôi dép: "Rất ấm và vui, vừa tiền cũng có cái vui của nó".

Một số thành viên mạng khen bộ cánh của Hà Hồ chất và ngầu. Số khác gọi sản phẩm của Zara là đôi dép thần thánh của năm 2017.

Hình ảnh đăng trên trang web của Zara. Ảnh: Chụp màn hình.

Thời gian gần đây, giọng ca Gửi người yêu cũ thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu xa xỉ của Gucci. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một trong những sao Việt rất chuộng sản phẩm bình dân (giá trên dưới 1 triệu đồng) của các hãng bán lẻ như Zara, H&M...

Với chiều cao 1,73 m và vóc dáng mảnh mai, Hà Hồ thường được nhận xét mặc gì cũng đẹp. Hiện, nữ ca sĩ là đại sứ thương hiệu của hãng thời trang Gucci. Cô vừa sang Paris tham dự show thu đông 2017 của nhà mốt này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam