Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh xinh đẹp bên dàn người đẹp hoa hậu

Yến Anh
12:35 13/08/2018
Cuối tuần qua, Trung Nguyên Legend đã tổ chức ngày hội “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TPHCM).

Đây là chương trình nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những điều đặc biệt, khác biệt và ấn tượng của hành trình 31 ngày xuyên Việt (25/6-26/7), vượt qua hơn 4.000km, trao tặng hơn 300.000 cuốn sách quý đổi đời đến thanh niên, các trường đại học, thư viện, các chiến sĩ quân đội và cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước. Ngày hội cũng là  dịp để Trung Nguyên Legend công bố  kế hoạch hành động của hành trình trong thời gian tới, nhằm truyền tải cảm hứng, lan tỏa tri thức, vun đắp khát vọng cho thanh niên Việt Nam.

 Tham gia ngày hội có các đơn vị, cá nhân đồng hành cùnghành trình. Đặc biệt chương trình nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu, người đẹp như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Huyền My, Hoàng My, Thanh Tú, Mâu Thủy, Trương Thị May, Ngọc Trân, Lan Hương, Đào Hà, Phùng Bảo Ngọc Vân. 12 cô gái này cũng được tôn vinh vì đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim”.

 

Gây xúc động cho những người có mặt lại ngày hội là triển lãm hình ảnh, các thước phim ghi lại Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt trên khắp mọi miền đất nước. Các hoạt động được tái hiện sống động bằng hình ảnh suốt 6 năm qua, nhất là 31 ngày xuyên Việt với nhiều cung bậc và cảm xúc đáng nhớ cùng những câu chuyện thật, cảm xúc thật của các người đẹp, nhân vật ảnh hưởng.

 Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô rất tự hào khi được chọn để đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, nhân văn. “Nhờ đó tôi được đến mọi miền đất nước, mang những cuốn sách quý đến cho mọi người và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của con người và cảnh vật của dải đất hình chữ S”, Ngọc Hân nói.

 Tiến sĩ Tâm lý học Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu và là người đồng hành suốt cả hành trình chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của các bạn trẻ, của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

 

Ngoài tặng sách, gặp gỡ giao lưu các hoa hậu, người đẹp… còn có những màn trình diễn sôi động khuấy động sân khấu như của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường …

 Đặc biệt,  Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên với hit Destiny. Cô còn nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ khi thể hiện "Cả một trời thương nhớ". Khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà nhận ra Huyền My, Mâu Thủy không ngừng hát theo, cô đã tiến xuống hàng ghế khán giả mời hai người đẹp lên sân khấu tam ca. Hình ảnh ba cô gái mặc đồ trắng, quàng khăn rằn cùng nhau hòa giọng nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.


TAG