Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý

Theo Lao động
09:04 30/04/2019
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng Hà Hồ đang mang bầu với Kim Lý sau loạt tin đồn cả hai sắp kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Lý Quí Khánh viết: "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... Kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?". 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại chú ý tới vòng 2 của Hồ Ngọc Hà nhiều hơn. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người đặt ra nghi vấn người đẹp mang thai lần 2. 

Hồ Ngọc Hà hiện đang trong kì nghỉ vô cùng vui vẻ bên Kim Lý. Ảnh: Instagram NV.
Hồ Ngọc Hà hiện đang trong kì nghỉ vô cùng vui vẻ bên Kim Lý. Ảnh: Instagram NV.

Nhiều dân mạng bình luận: "Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi, bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ.

Bức ảnh mà Lý Quí Khánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân gây xôn xao. - Ảnh: FBNV.
Bức ảnh mà Lý Quí Khánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân gây xôn xao. - Ảnh: FBNV.

Nhiều fan hâm mộ còn gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, mong cặp đôi sẽ đón thêm thành viên mới trong năm nay.

Tuy nhiên, với những ai đang theo dõi Hà Hồ thì đều biết rằng hiện tại, người đẹp đang trong kì nghỉ lễ cùng Kim Lý và con trai Subeo. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà không ngại chia sẻ những khoảnh khắc cực gợi cảm bên bộ bikini nóng bỏng của mình. 

Vòng eo hoàn toàn thon gọn của Hà Hồ. Ảnh: Instagram
Vòng eo hoàn toàn thon gọn của Hà Hồ. Ảnh: Instagram

Giữa tin đồn bầu bí, mới đây trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong bộ đồ 2 mảnh.

Đính kèm đó, người đẹp sinh năm 1984 cũng khẳng định cô chưa có bầu như những gì dư luận đồn đại. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới sẽ cho "ra lò" sản phẩm âm nhạc mới. 

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên khoe ảnh ở bên nhau không chỉ ở các sự kiện mà còn cuộc sống thường ngày. Những bức ảnh ngọt ngào được cặp đôi thường xuyên khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Nguồn: GIa đình Việt Nam