Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà: Tôi muốn những kẻ hãm hại tôi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật

Theo Thế giới trẻ
06:35 24/06/2018
“Đã đến lúc tôi phải xem lại sự “im lặng” của mình” - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp. Dù trở thành "Nữ hoàng giải trí" và sở hữu loạt bản hit đình đám, song cái tên Hồ Ngọc Hà lại liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có.

Mới đây nhất, một bài viết cho rằng, Hồ Ngọc Hà "hết thời", cát cát-xê thụt giảm chỉ ngang với ca sĩ hạng B và phải rẽ hướng sang kinh doanh son nhận được nhiều tranh cãi trong dư luận.

Hồ Ngọc Hà từng vướng không ít tin đồn.

Để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, Hồ Ngọc Hà và một số đồng nghiệp thân thiết với cô đã ngay lập tức lên tiếng để đáp trả bài viết không đúng sự thật.

Việc Hồ Ngọc Hà "phản pháo" việc ế show, thù lao đi diễn không bằng một số đàn em trong nghề chỉ là ví dụ cho rất nhiều lần cô phải nổi giận vì tin đồn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về cách vượt qua thị phi, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ nhờ pháp luật vào cuộc, xử lý những người tung tin đồn thất thiệt:

"Tôi nghĩ có lẽ thị phi cứ bám lấy tôi dù tôi luôn muốn đẩy nó ra xa khỏi cuộc sống của mình. Nếu nói tôi không quan tâm đến thị phi thì không đúng, dù tôi thường im lặng.

Tuy nhiên, đã đến lúc tôi phải xem lại sự "im lặng" của mình, vì càng im lặng thì những sự vẽ vời về tôi qua những tin đồn lại càng đi quá đà, bởi những kẻ chuyên đi nói xấu và muốn chôn vùi người khác bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất.

Một xã hội văn minh là một xã hội thượng tôn pháp luật, và tôi vẫn tin vào sự công bằng và nghiêm minh của pháp luật. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ nhờ đến luật pháp để xử lý những kẻ xấu ấy.

"Nữ hoàng giải trí" cho biết thời gian tới cô sẽ nhờ pháp luật xử lý những người tung tin đồn đại.

Trong nhiều năm qua, tôi tỏ ra phớt lờ mọi chuyện, nhưng như thế không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi sẽ thu thập đủ bằng chứng diễn ra trong suốt thời gian qua, sau đó sẽ mời luật sư để làm việc một lần cho xong tất cả mọi chuyện.

Tôi muốn những kẻ hãm hại tôi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, và đó cũng là câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người về tôi, để không cho rằng tôi là "kẻ này, kẻ kia" nữa. Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng".

Nguồn: Gia đình Việt Nam