Dòng sự kiện:

Hoa hậu châu Á giải nghệ vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Theo Thanh Niên
07:30 19/04/2017
Sau một thời gian dài ở ẩn, Hoa hậu châu Á 2006 Trịnh Y Na quyết định chia sẻ câu chuyện đau lòng về việc cô đã trở thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào.

Trước khi phải thu mình trong bóng tối vì hậu quả của những đợt dao kéo thất bại, Trịnh Y Na từng có một tương lai đầy hứa hẹn để phát triển sự nghiệp diễn viên, người mẫu tại Hồng Kông. Mới đây, nhận trả lời phỏng vấn trên tờ Apple Daily, nữ hoàng sắc đẹp một thời đã bất ngờ chia sẻ lý do cô im lặng suốt 1 năm qua.

Nữ diễn viên luôn phải đeo khẩu trang khi ra đường. ẢNH: CHỤP MÀN MÀN HÌNH LIBERTY TIMES

Trịnh Y Na cho biết cô buộc phải giải nghệ vì di chứng của những đợt phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Năm xưa, vì muốn có một khuôn mặt hoàn hảo, cô đã dại dột sử dụng dịch vụ điều trị sẹo và làm mờ các vết thâm, tàn nhang bằng laser. Tuy nhiên, vì liệu trình trị liệu dày đặc, cộng với việc tay nghề bác sĩ kém nên mặt cô đã chịu những biến chứng từ những đợt chạy laser.

Trịnh Y Na cho biết sau khi thẩm mỹ, mặt cô chi chít sẹo hơn trước. Khuôn mặt bị hủy hoại khiến cô bị loại khỏi các hợp đồng quảng cáo, gây thiệt hại cho công ty quản lý lúc bấy giờ hàng triệu đô la Hồng Kông. Về phần Trịnh Y Na, kể từ đó cô không thể đi ra ngoài mà không có ''mặt nạ''. “Tôi sống mà không bằng chết”, cô chia sẻ.

Hình ảnh Trịnh Y Na xinh đẹp trước khi sử dụng đến các công nghệ thẩm mỹ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHINA TIMES

“Tôi sống một cuộc sống như của thây ma, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đối với người bình thường, những vết sẹo đó còn rất đáng sợ huống hồ gì với một nghệ sĩ như tôi. Công việc và cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng nặng nề. Có thời điểm tôi rất chán nản và không muốn gặp gỡ ai. Tôi rơi vào trầm cảm và bị hoảng loạn bởi đám đông, nhiều lúc chỉ muốn hét lên”, nữ diễn viên kể.

Thời gian qua, vì bệnh tật và tâm lý bất ổn nên Trịnh Y Na không thể đi làm, cô sống nhờ vào sự chu cấp của cha mẹ. Việc sử dụng nhiều thuốc kháng sinh đã khiến cô bị những vấn đề liên quan tới tử cung và các cơ quan nội tạng khác. Cô lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam