Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân rạng rỡ trên đài truyền hình quốc gia Albania

Hoàng Mai
09:55 08/11/2017
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân diện bộ đầm trắng ôm sát quyến rũ trong buổi trò chuyện trên kênh truyền hình quốc gia Albania.

Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn cầu 2017 tại Albania vào rạng sáng 4/11. "Chân dài" sinh năm 1994 đã trải qua hơn 2 tuần tranh tài gay cấn, quyết liệt và vượt qua 61 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được chiếc vương miện danh giá. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng khi cô đã nỗ lực tập luyện, trau dồi trong suốt 7 tháng qua.

Hiện tại, Khánh Ngân vẫn chưa có kế hoạch bay về nước mà ở lại cùng BTC để thực hiện sứ mệnh của một tân Hoa hậu. Mới đây, Khánh Ngân cùng một số Á hậu đã có buổi talkshow với đài truyền hình quốc gia Albania.

Khánh Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi từ 2 MC đài truyền hình Quốc gia Albania nhờ sự thân thiện trò chuyện với mọi người. Tại buổi trò chuyện, Khánh Ngân đã cùng các thành viên BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 chia sẻ về quá trình dự thi, những câu chuyện khó khăn khi gặp phải trong thời gian dự thi hơn 2 tuần.

Được biết, nhân dịp này Khánh Ngân cũng đã dành thời gian để giới thiệu về đất nước con người Việt Nam thông qua chương trình. Với cô, niềm tự hào vã hãnh diện lớn nhất vẫn còn dư âm trong cô lúc này chính là hai tiếng "Việt Nam" đã được vang lên trên sân khấu, ở thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Nguồn: Gia đình Việt Nam